+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát PCCC Đà Nẵng bắt được trăn đất nặng 15kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình dọn cỏ trước khuôn viên cơ quan, các chiến sĩ PCCC Đà Nẵng đã phát hiện, bắt giữ 1 con trăn đất nặng 15kg.

    Trong quá trình dọn cỏ trước khuôn viên cơ quan, các chiến sĩ PCCC Đà Nẵng đã phát hiện, bắt giữ 1 con trăn đất nặng 15kg.

    Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, vào ngày 26/4, Hạt Kiểm lâm liên quân Sơn Trà- Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận và tái thả một con trăn đất "khủng" vào rừng Sơn Trà.

    Cảnh sát PCCC Đà Nẵng bắt được trăn đất nặng 15kg. Ảnh: Báo VnExpress

    Trước đó, khi các chiến sĩ Phòng cảnh sát cứu hỏa số 3 dọn cỏ trước khuôn viên cơ quan (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) đã phát hiện và bắt giữ một con trăn nặng 15kg, dài gần 3m.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Hạt Kiểm lâm liên quân Sơn Trà-Ngũ Hành Sơn đã đến hiện trường và xác định con trăn này là trăn đất, có tên khoa học Python molurus thuộc nhóm IIB Nghị định 32/2006/NĐ-CP ngày 30/3/2006 của Chính phủ, thuộc phụ lục II công ước của CITES và ghi trong Sách Đỏ của Việt Nam, nặng 15kg.

    Báo VnExpress đưa tin, ngay sau đó Hạt Kiểm lâm liên quận Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn đã lập các thủ tục tiếp nhận và tái thả con trăn đất này vào rừng Sơn Trà.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-pccc-da-nang-bat-duoc-tran-dat-nang-15kg-a188450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan