+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát PCCC lạc tay lái tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Thượng sĩ Cao Hữu Toàn, chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM, chạy xe máy bị lạc tay lái. Gia đình cho rằng Toàn chết vì bệnh viện không cho chuyển lên tuyến trên.

    (ĐSPL)- Thượng sĩ Cao Hữu Toàn (SN1990, Phòng 10, Sở cảnh sát PCCC TP.HCM, ngụ phường Thạnh Xuân, quận 12) chạy xe máy bị lạc tay lái. Gia đình cho rằng Toàn chết vì bệnh viện không cho chuyển lên tuyến trên.

    Buổi chiều cùng ngày, thượng sĩ Toàn tham gia hội trại truyền thống cùng trường Cao đẳng Cao Thắng và Cao đẳng Sư phạm Trung ương 2. Trên đường quay về cơ quan thì bị tai nạn trên đường Mai Chí Thọ (cách hầm cầu Thủ thêm 200 mét, hướng quận 2 về trung tâm thành phố).

    Cảnh sát cứu hộ lạc tay lái tử vong
    Thượng sĩ Cao Hữu Toàn
    Theo thông tin ban đầu từ phía gia đình, thượng sĩ Toàn (lúc này còn đang là trung sĩ, anh được phong thượng sĩ sau khi tử vong) chở theo anh Đàm Mạnh Thiện, sinh viên trường Cao Thắng. Khi vừa qua hầm cầu Thủ Thêm được khoảng 200 mét thì bị lạc tay lái và đâm vào dải phân cách. Người dân đi đường đã nhanh chóng đưa cả hai vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Tuy nhiên thượng sĩ Toàn đã qua đời sau đó vài giờ tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn.
    Riêng anh Thiện được chuyển lên bệnh viện 115 cấp cứu, hiện tại đã qua cơn nguy kịch.
    Theo đại diện gia đình thượng sĩ Toàn, lúc ở bệnh viện Sài Gòn, gia đình đã xin chuyển lên bệnh viện tuyến trên nhưng không được nơi này đồng ý.
    “Tại sao người bị nhẹ lại được chuyển viện, còn anh Toàn thì không?”, chị Lê Nguyễn Bích Thuận, vợ sắp cưới của Toàn, thắc mắc. “Chúng tôi đến nơi nhưng không được vào gặp mặt anh Toàn, chúng tôi có yêu cầu chuyển viện nhưng bệnh viện không đồng ý và để anh thở ô-xy cho đến khi qua đời”.

    Lê Thạch

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-pccc-lac-tay-lai-tu-vong-a26790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan