+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát phát hiện dấu vết lạ trong xe nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản tiếp tục phát hiện nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại.

    Cảnh sát Nhật Bản tiếp tục phát hiện nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, vào ngày 7/5, trên tờ Sankei của Nhật Bản đưa tin, cảnh sát điều tra tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã phát hiện một mẫu nước tiểu ở khu vực gần ghế sau trên chiếc xe ô tô con tại thành phố Matsudo của nghi phạm Yasumasa Shibuya. Hiện cảnh sát Nhật Bản đang thử mẫu nước tiểu. Nếu mẫu này là của bé Nhật Linh thì có thể góp phần giúp cảnh sát xác định nơi nạn nhân bị sát hại.

    Nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh Yasumasa Shibuya. Ảnh TBS

    Báo VnExpress đưa tin, cảnh sát Nhật Bản cũng phát hiện nhiều vết siết chặt trên cổ cháu bé, rộng khoảng 1,5 cm. Cơ quan điều tra đã thu giữ một số sợi dây ở nhà của Shibuya và đang điều tra mối liên kết giữa những sợi dây này và dấu vết để lại trên cổ cô bé người Việt.

    Trước đó, vào ngày 5/5 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã tái bắt giữ nghi phạm Shibuya để điều tra vụ bé gái người Việt bị sát hại. Nghi phạm Shibuya bị cáo buộc tội danh bắt cóc và sát hại bé Nhật Linh. Hiện nay, nghi phạm Shibuya vẫn sử dụng quyền im lặng.

    Trước đó, vào ngày 24/3, bé Nhật Linh (9 tuổi) mất tích tại tỉnh Chiba trên đường từ nhà đến trường. Sau đó, thi thể bé gái được phát hiện cách nhà khoảng 10km và xác định bị sát hại. Sau đó, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm Shibuya Yassumasa để điều tra làm rõ vụ việc.

    Shibuya sống cách nhà Linh chỉ 300 mét, là chủ tịch hội phụ huynh ở trường cô bé và thành viên nhóm giám sát học sinh địa phương đi học hàng ngày.

    Quá trình điều tra, cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy nhiều dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trúng với của nạn nhân. 

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-phat-hien-dau-vet-la-trong-xe-nghi-pham-sat-hai-be-nhat-linh-a189379.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan