+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Trung Quốc phá vụ trộm tinh vi nhờ manh mối từ một quả chuối

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Thượng Hải đã phá thành công một vụ trộm chỉ nhờ manh mối từ quả chuối bị mất cắp.

    Cảnh sát Thượng Hải đã phá thành công một vụ trộm chỉ nhờ manh mối từ quả chuối bị mất cắp.

    Hình ảnh nghi phạm ăn chuối xuất hiện được camera giám sát ghi lại - Ảnh: SCMP

    Một nghi can của vụ trộm tài sản nghiêm trọng đã bị bắt ở ngoại ô Thượng Hải nhờ manh mối từ quả chuối bị mất tại nhà người bị hại, theo cảnh sát địa phương.

    Người đàn ông trung niên bị nghi ngờ lấy trộm số hàng hóa trị giá hơn 10.000 nhân dân tệ (1.450 USD) từ 3 gia đình sinh sống tại các làng ngoại thành trong tuần trước, trang tin tức địa phương Xinmin.cn đưa tin ngày 18/9.

    Ban đầu, cảnh sát cho biết việc xác định danh sách nghi phạm gặp nhiều khó khăn vì các làng trong thị trấn Heqing không được trang bị nhiều camera giám sát.

    Sau đó, một trong số các nạn nhân cho biết gia đình ông thậm chí mất một quả chuối trên bàn ăn, giúp cảnh sát có thêm manh mối để xác định thủ phạm.

    Cơ quan điều tra lập tức rà soát lại đoạn phim giám sát ở khu vực lân cận và phát hiện một người đàn ông đang ăn chuối khi lái xe máy từ phía ngôi làng xảy ra vụ việc.

    Sau khi nghiên cứu kỹ cảnh quay CCTV từ một số khu vực khác, cơ quan chức năng xác nhận người này đã xuất hiện nhiều lần tại các khu vực xảy ra vụ trộm trước đó.

    Cảnh sát đã theo dõi và bắt giữ người này tại một quán cà phê internet ở thị trấn Beicai vào ngày 8/9. Qua quá trình điều tra và khai thác, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

    Thủ phạm cho biết đang gặp khó khăn kinh tế do không tìm được việc làm và đã lấy quả chuối trên bàn ăn vì đó là loại chuối tiêu anh ta rất thích.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-trung-quoc-pha-vu-trom-tinh-vi-nho-manh-moi-tu-mot-qua-chuoi-a244620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan