+Aa-
    Zalo

    Cánh shipper Sài Gòn cảm động với hành động tri ân của chủ quán

    • DSPL
    ĐS&PL Hiểu rõ tầm quan trọng của shipper đối với công việc kinh doanh, một chủ quán ăn đã đưa ra những ưu đãi, thể hiện sự trân trọng với những người làm nghề này.

    Hiểu rõ tầm quan trọng của shipper (người giao hàng) đối với công việc kinh doanh, một chủ quán ăn đã đưa ra những ưu đãi, thể hiện sự trân trọng với những người làm nghề này.

    Bảng thông báo màu đỏ bắt mắt chủ quán ghi rõ ràng những ưu đãi cho shipper.

    Mới đây trên một fanpage đã chia sẻ bảng thông báo của một quán ăn dành riêng cho các shipper. Cùng theo đó, người đăng tải cũng chia sẻ kèm những dòng suy nghĩ đầy cảm động của mình:

    "Chào anh em, mình làm shipper cũng lâu rồi. Cái nghề này hình như hay bị các quán ăn phân biệt đối xử lắm. Lúc thì không cho để xe. Lúc thì bắt đợi đồ lâu. Và rất hay bị nhân viên/chủ quán thái độ.

    Nhưng lần này mình cảm thấy được an ủi thực sự. Quán bán bánh ướt lòng gà ở quận 3. Với mình, nghề nào lao động chân chính cũng đều cao quý, và đáng được tôn trọng như nhau, phải không mọi người?", nam shipper viết.

    Bài viết ngay sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của CĐM cùng với nhiều lời bình luận.

    "Sài Gòn dễ thương vì có những người như chủ quán ăn này. Chúc quán làm ăn phát đạt và chủ quán luôn giữ tấm lòng tốt như thế!", tài khoản Tiểu Ngọc bày tỏ.

    "Cảm ơn tấm lòng người Sài Gòn, bác chủ tâm lí quá, hiểu rõ nỗi vất vả của shipper!", một dân mạng khác bình luận.

    "Nói đúng ra shipper cũng là khách mua hàng, các quán ăn không có quyền phân biệt đối xử. Ưu đãi này của quán như một lời nhắc nhở với những người còn có thái độ thiếu trân trọng với nghề shipper", thành viên Mai Tuấn viết.

    Shipper là một nghề vất vả và đáng được trân trọng.

    Nghề shipper nhìn vậy thôi nhưng cũng có rất nhiều câu chuyện 'dở khóc, dở cười' và thi thoảng là bị boom thẳng cánh chứ chẳng đùa. Nhiều câu chuyện về các anh shipper vẫn được CĐM chia sẻ mỗi ngày trên MXH mới thấy họ thật sự quan trọng với cuộc sống của chúng ta và rất đáng được trân trọng.

    Những hành động đẹp như của chủ quán trên, cùng một số nơi khác khiến nhiều người xúc động. Giữa dòng đời bộn bề gian khó, vẫn có những hành động thấm đẫm tình người giúp sưởi ấm những con tim.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-shipper-sai-gon-cam-dong-voi-hanh-dong-tri-an-cua-chu-quan-a331657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan