+Aa-
    Zalo

    Cảnh sống khác lạ của gái "bán hoa" khi tuổi xế chiều

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những người phụ nữ "bán hoa" khi "nghỉ hưu" sẽ có cuộc sống vô cùng khác lạ tại trung tâm hưu trí Casa Xochiquetzal.

    (ĐSPL) - Những người phụ nữ "bán hoa" khi "nghỉ hưu" sẽ có cuộc sống vô cùng khác lạ tại trung tâm hưu trí Casa Xochiquetzal.

    Những người phụ nữ sống nhờ vào nhan sắc, cả cuộc đời gắn liền với son phấn khi xế chiều mỗi người một số phận, một cuộc sống khác nhau. Có người thì giàu sang phú quý, có người thì lủi thủi một mình sống vất vưởng đến cuối đời. Tuy nhiên, ở Casa Xochiquetzal (thuộc thành phố Mexico) những người phụ nữ "bán hoa" khi xế chiều lại chung một số phận.

    Nơi đây là một trung tâm hưu trí do chính phủ xây dựng nhằm cung cấp nơi ăn chốn ở cho những người phụ nữ… đứng đường cao tuổi không còn đủ khả năng tự nuôi mình được nữa. Bên cạnh đó, những con người thiệt thòi nhất trong xã hội này còn được hỗ trợ y tế đầy đủ và chăm sóc về mặt tinh thần.


    Nếu như ở những nơi khác trên thế giới, "gái bán hoa" hết thời có cuộc sống vô cùng khốn đốn, bị coi rẻ thì ở đây, trung tâm sẽ giúp những người phụ nữ này nâng cao nhận thức về các quyền lợi họ đáng được hưởng và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Thêm vào đó, họ sẽ được tư vấn, chia sẻ để vượt qua các sang chấn tinh thần sau nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục.

    [poll3]486[/poll3]

    Dưới đây là những hình ảnh của những người phụ nữ "bán hoa" khi tuổi xế chiều được nương tựa tại trung tâm:










    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-song-khac-la-cua-gai-ban-hoa-khi-tuoi-xe-chieu-a176860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan