+Aa-
    Zalo

    Cảnh tượng phản cảm trên phố của cặp đôi bị phát tán, nhân vật chính lại là cụ ông 120 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ một ngày sau khi đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ một cụ ông liên quan tới vụ việc.

    Mới đây, dư luận Indonesia mới đây đã được một phen rúng động khi đoạn clip ghi lại cảnh tượng "nóng mắt" của một cặp nam nữ thản nhiên "mây mưa" ở ngoài đường phố bị phát tán lên mạng xã hội. Theo đó, sự việc xảy ra bên ngoài một tiệm vàng ở trung tâm thành phố Magelang và bị người dân địa phương quay lại.

    cu ong 120 tuoi an ai giua pho 3
    Hình ảnh trong đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội.

    Chỉ một ngày sau khi đoạn clip xuất hiện, cảnh sát đã bắt giữ một cụ ông đã nghỉ hưu, chỉ được gọi là J. Đáng nói, tại đồn cảnh sát, người này cho hay mình đã... 120 tuổi.

    cu ong 120 tuoi an ai giua pho 3
    Cụ ông 120 tuổi được xác định liên quan tới vụ việc.

    Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn, cảnh sát trưởng thành phố Magelang, cho biết: "Đối với cảnh tượng phản cảm xuất hiện trong clip bị phát tán trên mạng, cảnh sát thành phố Magelang vẫn đang tiếp tục điều tra. Chúng tôi đã tìm ra thủ phạm, nhưng nó phải được làm rõ trước khi thông tin chính xác được công bố".

    Cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa biết người bạn đời của ông ta là ai. Theo lời kể của ông ta thì ông ta đã 120 tuổi và người phụ nữ có hành vi quan hệ tình dục với nghi phạm là một người lạ, không phải vợ của ông ta.

    Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông có vẻ như bị choáng nên nhân viên điều tra phải từ tốn hỏi han và hướng dẫn cách nói chuyện. Tuy nhiên, hầu hết thời gian ông ta đều im lặng. Chúng tôi đã đưa ông ta về nhà và biết ông ta sống ở đâu".

    cu ong 120 tuoi an ai giua pho 2
    Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn.

    Cũng theo lời của Ủy viên cấp cao Yolanda Evelyn, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục tiến hành.Trong khi đó, nguồn tin từ một số nhà chức trách khác nói rằng người đàn ông lớn tuổi nói trên đã quan hệ tình dục với nữ lao công làm việc quét dọn và thu gom rác bên ngoài tiệm vàng trong khu vực.

    Trưởng phòng cảnh sát hình sự thành phố cho biết: "Lời khai của nghi phạm đã thay đổi, có thể do tuổi cao, sức yếu. Chúng tôi đã vào chợ từ sáng nay, nhận được thông tin từ người dân trong chợ và họ xác nhận nghi phạm là một ông lão. Nhưng khi kiểm tra, chúng tôi không thể lấy được hết thông tin từ ông cụ. Trong khi đó, chúng tôi cũng gặp khó khăn về thông tin hình ảnh để xác nhận chi tiết".

    Sự việc khiến dư luận Indonesia vô cùng kinh ngạc, trong khi đó số khác lại chỉ trích ông ta vì hành vi không đứng đắn này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Không ngờ ông ta vẫn có thể làm chuyện đó ở cái tuổi này";

    "Dù bao nhiêu tuổi thì hành vi này đều khó có thể chấp nhận, cần phải xử phạt thật nặng";

    "Tôi không tin ông ta đã 120 tuổi, chắc ông ta lú lẫn rồi nên mới khai vậy";

    "Đã già thế rồi mà vẫn làm ra cái trò không đứng đắn này trên đường. Giờ thì con cháu ông đẹp mặt luôn, sao dám ra đường nữa".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-an-ai-phan-cam-cua-cap-doi-bi-phat-tan-nhan-vat-chinh-lai-la-cu-ong-120-tuoi-a529410.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan