+Aa-
    Zalo

    Cảnh tượng chị em đi làm tóc đông như quân Nguyên khiến dân mạng cười “té ghế”

    • DSPL
    ĐS&PL Dạo quanh các salon làm đẹp những ngày này, chẳng khó để nhận thấy cảnh người "rồng rắn" xếp hàng ngồi chờ đợi tới lượt làm tóc ăn Tết.

    Dạo quanh các salon làm đẹp những ngày này, chẳng khó để nhận thấy cảnh người "rồng rắn" xếp hàng ngồi chờ đợi tới lượt làm tóc ăn Tết.

    Cảnh chị em đi làm tóc ngày Tết.

    Lý do khiến việc đi làm tóc mỗi dịp cận Tết trở thành nỗi ám ảnh đó chính là cảnh salon đông nghịt và dòng người vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Tết đến nhu cầu làm đẹp tăng mạnh nên hội chị em vẫn động viên nhau: "Muốn đẹp phải chịu khổ". Cả năm chỉ có một lần Tết nên chẳng ai muốn kém xinh trong dịp này.

    Mới đây dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh các chị em ngồi làm tóc chật kín một salon.

    Có thể thấy, trong không khí người người nô nức đi làm đẹp ấy, ai cũng được bôi cho một thứ thuốc với phong cách không khác nhau chút nào. Nhiều người đã đùa rằng sau khi ở đây về, chắc là cả khu sẽ có kiểu tóc đồng phục cho mà xem. Và lúc ấy thì những chị em sinh đôi cũng theo đó mà xuất hiện đồng loạt. 

    Tuy nhiên, trước khi đến được việc có kiểu tóc "đồng phục" thì những khách hàng này cũng phải đứng trước nguy cơ cháy hỏng tóc rất cao. Nguyên nhân là bởi khi có quá nhiều người làm một lúc thì khả năng những người thợ sẽ quên lãng họ rồi để thuốc quá giờ. Khi đó, một mái đầu bị hỏng là chuyện khó tránh khỏi.

    Trước đó, dân mạng từng không ít lần chia sẻ những bức hình thú vị của các chị em khi đi làm tóc ngày cận Tết.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-chi-em-di-lam-toc-dong-nhu-quan-nguyen-khien-dan-mang-cuoi-te-ghe-a309301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan