+Aa-
    Zalo

    Cảnh tượng hỗn loạn trong rạp chiếu phim vì hành động quá khích của "fan cuồng"

    (ĐS&PL) - Để chào đón sự xuất hiện của 2 diễn viên hàng đầu Bollywood, những người hâm mộ có mặt tại rạp chiếu phim đã đồng loạt đốt pháo hoa tạo nên cảnh tượng vô cùng kinh hoàng khiến nhiều người la hét và tháo chạy.

    Thông tin từ Daily Mail, ngày 12/11 vừa qua, những khán giả xem phim tại rạp chiếu phim ở Ấn Độ đã phải trải qua một trải nghiệm kinh hoàng chưa từng có vì hành động của các fan cuồng danh cho nam diễn viên Salman Khan, người được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Bollywood.

    Theo đó, nhiều người hâm mộ đã đến rạp chiếu phim tại Malegaon, bang Maharashtra để tận hưởng bộ phim Tiger 3, phần thứ ba của loạt phim YRF nổi tiếng tại Ấn Độ với hai diễn viên Salman Khan và Katrina Kaif đảm nhận vai chính.

    canh tuong hon loan trong rap chieu phim vi hanh dong qua khich cua fan cuong dspl
    Nam diễn viên nổi tiếng người Ấn - Salman Khan. Ảnh: Daily Mail

    Đoạn video quay lại diễn biến sự việc cho thấy hàng loạt người hâm mộ đang theo dõi màn hình lớn và chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao trên màn ảnh. Vào thời điểm hình ảnh của Salman Khan xuất hiện, hàng loạt tiếng nổ đi kèm tia lửa của pháo hoa vút lên không trung.

    Tia lửa của pháo hoa sau đó văng đi khắp nơi, khiến khói bay lên mù mịt tạo nên cảnh tượng kinh hoàng trong rạp chiếu phim. Sau khi sự việc xảy ra, hàng loạt người có mặt trong rạp đã lập tức la hét, hô hào mọi người rồi sợ hãi chạy thoát thân.

    canh tuong hon loan trong rap chieu phim vi hanh dong qua khich cua fan cuong dspl1
    Cảnh tượng pháo hoa bắn tứ tung trong rạp chiếu phim. Nguồn: Daily Mail

    Được biết, hành động đốt pháo trong rạp phim để ăn mừng cảnh xuất hiện của Salman Khan không chỉ xuất hiện một lần mà còn được tiến hành ở một số buổi xem phim khác tại Ấn Độ. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, chính nam diễn viên nổi tiếng Salman Khan đã phải lên tiếng qua tài khoản X của mình.

    "Tôi đã được biết về thông tin liên quan đến pháo hoa trong rạp trong Tiger3. Việc làm này rất nguy hiểm. Tôi mong các bạn hãy cùng thưởng thức bộ phim mà không khiến bản thân và những người khác gặp nguy hiểm. Làm ơn hãy giữ an toàn nhé." - nam diễn viên viết.

    Theo Press Trust of India, cảnh sát Maharashtra đang điều tra vụ việc. Giới chức cho biết nhóm fan trên có thể sẽ bị kết vào hành vi phạm tội theo mục 435 trong Bột luật Hình sự của Ấn Độ vì phá hoại bằng lửa hoặc chất nổ với mục đích gây thiệt hại tài sản và điều 336 về gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc sự an toàn của người khác.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-hon-loan-trong-rap-chieu-phim-vi-hanh-dong-qua-khich-cua-fan-cuong-a599468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan