+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Bắt giữ hai anh em sinh đôi chống người thi hành công vụ

    ĐS&PL Thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hà Quảng vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn Quảng và Nông Văn Quỳnh (sinh năm 1986, là hai anh em sinh đôi, trú tại xóm Bản Ngẳm, xã Cần Yên) về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào ngày 1/6, sau khi nhận tin báo về vụ việc nhiều hộ dân tại xóm Bản Ngẳm bị ném đá vào mái nhà, hai Thượng uý Phạm Văn Đồng và Trung uý Phạm Kiên Quyết (cán bộ Công an xã Cần Yên) đã xuống địa bàn xóm này để xác minh, tìm hiểu và xử lý vụ việc.

    Nghi gia đình ông Nông Văn Cải có liên quan đến vụ việc trên, hai Thượng tá Đồng và Quyết đến trước cửa nhà người này để xác minh, song khi đó lập tức bị Nông Văn Quảng và Nông Văn Quỳnh (là con của ông Cải) ở trong nhà xông ra chửi bới và dùng củi khô, đèn pin, tay không để tấn công, khiến hai đồng chí bị thương ở đầu, ngực và tay.

    35115308415406851098767083496277171340971n
    Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CACC

    Trong quá trình giúp đỡ 2 Thượng tá Đồng và Quyết, anh Tự (trưởng xóm), anh Sơn (công an viên) và anh Thơm (thôn đội trưởng) cũng đã bị Nông Văn Quỳnh, Nông Văn Quảng và Nông Văn Nghiệp (em trai ruột của Quỳnh và Quảng) tấn công.

    Hậu quả, anh Thơm bị sưng nề phần đầu, rách mép môi dưới; anh Sơn cũng bị nhiều vết xước da. Quỳnh và Quảng sau đó đã bị lực lượng chức năng và người dân khống chế, bắt giữ.

    Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hà Quảng đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn Quảng và Nông Văn Quỳnh. Hiện đơn vị đang tiếp tục thu thập tài liệu để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-bat-giu-hai-anh-em-sinh-doi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-a577658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuyên Quang: Cần làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ tại phường Phan Thiết

    Tuyên Quang: Cần làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ tại phường Phan Thiết

    Vừa qua tòa soạn Đời sống và Pháp luật nhận được thông tin phản ánh của người dân về một người đàn ông điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang tham gia lưu thông trên đường, bị đội Cảnh sát giao thông (CSGT) công an thành phố Tuyên Quang dừng xe xử lý theo quy định. Tuy nhiên người đàn ông này đã không chấp hành mà còn có những lời lẽ thách thức, lăng mạ, xúc phạm và tấn công CSGT.