+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Bắt nghi phạm dùng dao khống chế, bịt miệng gia chủ cướp tài sản

    ĐS&PL Theo lời khai, Lợi là đối tượng nghiện nhiều năm và có quan hệ họ hàng với nạn nhân. Số tiền cướp được, Lợi đã sử dụng 1,5 triệu đồng để mua ma tuý về sử dụng.

    Theo thông tin từ công an tỉnh Cao Bằng, ngày 10/3, sau khi nhận được tin báo của bà N.T.Đ (SN 1972), trú tại xóm Bản Mom, xã Đàm Thủy về việc bị một đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản, công an huyện Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng) đã khẩn trương vào cuộc và truy tìm ra thủ phạm.

    Theo trình bày của nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 22h ngày 9/3, tại nhà riêng, bà Đ bị một đối tượng nam giới lẻn vào nhà dùng dao uy hiếp, dùng khăn lau bàn để bịt miệng bà và cướp số tiền mặt khoảng 15 triệu đồng được bà cất trong túi quần rồi bỏ chạy.

    cao bang bat nghi pham dung dao khong che bit mieng gia chu cuop tai san dspl 11
    Nông Đình Lợi tại cơ quan công an.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an huyện Trùng Khánh đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với công an xã Đàm Thủy và lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, truy tìm thủ phạm. Từ những thông tin do nạn nhân cung cấp và các tài liệu thu thập được, các trinh sát bước đầu xác định Nông Đình Lợi (SN 1993) trú cùng xóm với nạn nhân là đối tượng thực hiện vụ cướp.

    Lúc 15h ngày 10/3, Lợi được triệu tập đến cơ quan công an để làm việc. Ban đầu, nghi phạm này liên tục khai báo quanh co, không thành khẩn để chối tội. Nhưng bằng các lập luận, chứng cứ sắc bén của các điều tra viên, sau nhiều giờ đấu tranh, Nông Đình Lợi đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Theo lời khai, Lợi là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, do có quan hệ họ hàng với nạn nhân nên y thông thuộc địa bàn, lợi dụng đêm muộn, vắng vẻ nên y đã mang theo hung khí đến khống chế cướp tài sản của bà Đ. Số tiền cướp được, Lợi đã sử dụng 1,5 triệu đồng để mua ma tuý về sử dụng. Hiện vụ việc đang được công an huyện Trùng Khánh điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-bat-nghi-pham-dung-dao-khong-che-bit-mieng-gia-chu-cuop-tai-san-a530829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan