+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Xe tải bị lật nghi do mất phanh, 3 người thương vong

    ĐS&PL Xe tải bị lật nghiêng xuống rãnh đường, ngay kế bên hệ thống hộ lan bằng lốp xe trên đèo Đá Xẻ, khiến nhiều người bị mắc kẹt.

    Theo VOV, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h20 ngày 6/6 tại Km 34+500, QL34B (đoạn qua đèo Khau Múc, thuộc địa phận xóm Nậm Nàng, xã Kim Đồng, huyện Thạch An, Cao Bằng).

    xe tai bi lat nghi do mat phanh khien 3 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao động.

    Tại hiện trường ghi nhận ô tô tải mang BKS 15C 278.19 bị lật nghiêng xuống rãnh đường, ngay kế bên hệ thống hộ lan bằng lốp xe trên đèo Đá Xẻ. Phương tiện hư hại khá nặng, theo ghi nhận của cơ quan chức năng đã có 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ người điều khiển phương tiện. 

    Thông tin thêm về vụ việc, ông Đoàn Phi Trường - Chủ tịch UBND xã Kim Đồng, cho biết, cho biết, "Lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đang phối hợp tiếp tục cấp cứu các nạn nhân"

    Theo Lao động, một số người dân có mặt tại hiện trường, số người tử vong có thể sẽ tăng thêm bởi các nạn nhân còn mắc kẹt bên trong đầu xe tải. Cũng theo những người dân, có thể do xe tải mất phanh dẫn đến tai nạn đáng tiếc kể trên bởi xe tự lật và không hề va chạm với bất kỳ phương tiện nào.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-xe-tai-bi-lat-nghi-do-mat-phanh-3-nguoi-thuong-vong-a577930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan