+Aa-
    Zalo

    Cao Chí Đình - “Nam phụ quốc dân” tiếp theo của màn ảnh Hoa ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Vai diễn Ngô Bách Tùng của Cao Chí Đình trong “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta” đã khiến anh chàng trở thành “nam phụ quốc dân” của màn ảnh Hoa ngữ.

    Vai diễn Ngô Bách Tùng của Cao Chí Đình trong “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta” đã khiến anh chàng trở thành “nam phụ quốc dân” của màn ảnh Hoa ngữ.

    Tuy không đẹp trai chuẩn soái ca như Giang Thần, nhưng anh chàng nam phụ Ngô Bách Tùng do Cao Chí Đình thủ vai vẫn khiến chị em “đổ ầm ầm” vì cực ngầu. Đặc biệt với mô típ nam phụ đáng yêu, hài hước lại chung tình luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái.

    Cao Chí Đình sinh ngày 1/6/1995 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Anh chàng đã tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương.

    Ngoại hình của Cao Chí Đình thực ra cũng "không phải dạng vừa đâu".

    Trước “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, anh chàng đã từng tham gia vào một số bộ phim như “Ma Thổi Đèn” (2014), “Bạc Hà” (2015), “Đản Hoàng Nhân” (2016), tuy nhiên không gây được ấn tượng.

    Cao Chí Đình sở hữu chiều cao 1m82 chuẩn người mẫu, thuộc nhóm máu B. Vai diễn Ngô Bách Tùng trong “Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta” đã đưa tên tuổi và sự nghiệp của Cao Chí Đình lên một tầm cao mới, đưa anh trở thành một trong những cái tên được yêu thích và quan tâm hàng đầu thời điểm hiện tại.

    Sau 16 tập phát sóng, Ngô Bách Tùng trở thành “nam phụ quốc dân” chiếm trọn tình cảm của khán giả. Sự chân thành, ấm áp của Ngô Bách Tùng dành cho nữ chính Trần Tiểu Hi đã khiến người xem không khỏi cảm thán.

    Chàng trai ấm áp này luôn quan tâm tới Tiểu Hi một cách vô điều kiện. Sợ Tiểu Hi khó xử, cậu lựa chọn che giấu tình cảm của mình. Sợ Tiểu Hi buồn, cậu giả bệnh vào phòng y tế nói chuyện pha trò với cô, dù biết bệnh của Tiểu Hy có thể lây truyền. Sợ Tiểu Hi không nhận quà của mình, cậu chấp nhận tặng quà cho tất cả mọi người. Sợ Tiểu Hi tổn thương, cậu sẵn sàng đứng cạnh bên che mắt cho cô.

    Ngô Bách Tùng luôn quan tâm tới Tiểu Hi và chăm sóc cô từ những điều nhỏ nhất.

    Dù ấm áp, chân thành, Ngô Bách Tùng của Cao Chí Đình vẫn không thể thoát khỏi kiếp nam phụ.

    Hình ảnh bóng lưng cô đơn của Ngô Bách Tùng mỗi khi chứng kiến Tiểu Hi và Giang Thần bên nhau khiến bất cứ ai cũng phải đau lòng thay cho chàng trai ấm áp này. Ngô Bách Tùng chính xác là nam phụ thường thấy trong các bộ phim ngôn tình: đẹp trai, tài giỏi, chân thành nhưng lại chẳng thể thắng nổi trái tim nữ chính!

    Sau “Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta”, Ngô Bách Tùng chính thức bước vào danh sách những “nam phụ quốc dân” thanh xuân được yêu thích của làng giải trí Hoa Ngữ bên cạnh Lộ Tinh Hà (Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta), Kiều Nhiên (Những Năm Tháng Vội Vã),…

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-chi-dinh---nam-phu-quoc-dan-tiep-theo-cua-man-anh-hoa-ngu-a211054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan