+Aa-
    Zalo

    Cao đẳng Sư phạm Hà Nội xét tuyển Đợt 2 năm 2016

    • DSPL
    ĐS&PL Cao đẳng Sư phạm Hà Nội - Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam thông báo xét tuyển NV2 năm 2016 đối với ngành Sư phạm Mầm non và Sư phạm Tiểu học.
    Cao đẳng Sư phạm Hà Nội - Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam thông báo xét tuyển NV2 năm 2016 đối với ngành Sư phạm Mầm non và Sư phạm Tiểu học.
    Tại sao nên học ngành Sư phạm?
    Có thể nói, Sư phạm là một trong những ngành có bề dày lịch sử lâu đời nhất, và cũng được tôn vinh là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Những người lựa chọn ngành sư phạm, đặc biệt là sư phạm mầm non và sư phạm tiểu học thông thường đều xuất phát từ tình yêu dành cho trẻ nhỏ, xuất phát từ khát khao được cống hiến cho sự nghiệp trồng người, được trở thành những người thầy, người cô chung tay góp sức, vun đắp cho nhiều thế hệ trẻ - thế hệ sẽ làm nên mùa xuân của đất nước.

    Bên cạnh đó, với quan niệm cố hữu “chuột chạy cùng sào mới vào sư phạm” mà những năm gần đây, ngành này ngày càng gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài. Hầu hết các trường ở các địa phương đều kêu than về tình trạng thiếu giáo viên các bậc mầm non, tiểu học, đặc biệt là thiếu những giáo viên có năng lực, có tâm huyết với nghề.
    Đó là một thực trạng đáng buồn cho nền giáo dục nước nhà, song nhìn từ góc độ khác lại chính là cơ hội cho những bạn trẻ yêu nghề giáo, yêu nghiệp “gõ đầu trẻ” nhưng vẫn còn băn khoăn về vấn đề việc làm sau khi ra trường.
    Với mong muốn tạo cơ hội cho những bạn trẻ say mê nghề giáo, đồng thời cũng nhằm cung cấp cho xã hội những giáo viên có năng lực, có tâm huyết, khát khao công hiến hết mình để vun đắp cho những mầm non tương lai của đất nước, Cao đẳng Sư Phạm Hà Nội - Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam thông báo tuyển sinh NV2 năm 2016 đối với ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học.
    Đối tượng tuyển sinh NV2 cao đẳng sư phạm Hà Nội
    Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam hiện đang chờ Bộ GD&ĐT ra quyết định để trở thành cơ sở 2 của Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Trường thông báo tuyển sinh nguyện vọng 2 năm 2016 trên phạm vi toàn quốc đối với Cao đẳng Sư phạm Mầm nonCao đẳng Sư phạm Tiểu học với những đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, được liên thông Đại học Sư phạm theo đúng quy định hiện hành.
    Hình thức xét tuyển NV2 cao đẳng sư phạm Hà Nội
    Nhà trường xét tuyển cao đẳng sư phạm ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học theo hai hình thức, gồm xét tuyển học bạ và xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia tại các cụm thi do trường ĐH-CĐ chủ trì. Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai thức thức để đăng ký xét tuyển.
    Đối với Cao đẳng Sư phạm Mầm non: Nhà trường xét điểm thi khối Khối B, Khối C và Khối D1  (Yêu cầu thí sinh tối thiểu phải đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016 và có đăng ký xét cao đẳng đại học năm 2016).
    Đối với Cao đẳng Sư phạm Tiểu học: Nhà trường xét điểm thi khối D (Toán -Văn-Anh), Khối A (Toán-Lý-Hóa)  và khối B (Toán-Sinh-Hóa). Với yêu cầu thí sinh tối thiểu phải đạt điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2016 đồng thời có đăng kí thi ở những cụm dành cho thí sinh xét điểm cao đẳng đại học.
    Hồ sơ xét tuyển NV2 cao đẳng sư phạm Hà Nội
    Để đăng ký xét tuyển NV2 Cao đẳng Sư phạm khoa Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những loại giấy tờ sau:
    - Sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên (3 bản, dán ảnh, có xác nhận của địa phương)
    - Học bạ THPT ( 03 bản photo công  chứng)
    - Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời ( 03 bản photo công chứng).
    - 4 ảnh 3x4 cho vào Hai phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
    - 03 bản sao giấy khai sinh
    - 03 bản sao chứng minh thư công chứng

    Thí sinh chọn hình thức nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ:
    Phòng 103 - Số 1 Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Trãi - Hà Đông - Hà Nội (Đối diện trường Tiểu học Nguyễn Trãi cách Bưu điện Hà Đông 200m).  Điện thoại tư vấn: 0462.914.981 - 08888.2.9198
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-dang-su-pham-ha-noi-xet-tuyen-dot-2-nam-2016-a143838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/7

    Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/7

    (ĐSPL) - Đại chiến Bayern Munich vs Man City sẽ là trận đấu tâm điểm trong ngày hôm nay 20/7. Lịch thi đấu giao hữu của Chelsea, Liverpool,. được cập nhật đầy đủ tại đây.