+Aa-
    Zalo

    Cao đẳng Y Dược ASEAN đặt mục tiêu đổi mới chính mình

    • DSPL
    ĐS&PL “Mỗi cá nhân không tự thỏa mãn mà cần liên tục đổi mới, làm tốt hơn nữa những việc mình đã làm tốt”, Hiệu trưởng trường Cao đẳng ASEAN phát biểu nhấn mạnh trong buổi lễ k

    “Mỗi cá nhân không tự thỏa mãn mà cần liên tục đổi mới, làm tốt hơn nữa những việc mình đã làm tốt”, Hiệu trưởng trường Cao đẳng ASEAN phát biểu nhấn mạnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2017 - 2018.

    Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN vừa long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018. Đến tham dự buổi lễ có ông Lương Văn Thế - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Hưng Yên, ông Hoàng Mạnh Hưng - Trưởng phòng dạy nghề, Sở Lao động Thương binh & Xã hội, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và các đơn vị bạn.

    DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

    Về phía Ban lãnh đạo nhà trường có Thạc sỹ. Trần Kim Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị, DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng nhà trường, Thạc sỹ Đường Xuân Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên và gần 1000 sinh viên hệ chính quy.

    Chủ tịch HĐQT và Ban Giám hiệu nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng lễ khai giảng của Sở LĐTH&XH tỉnh Hưng Yên).

    Đặc biệt, buổi Lễ còn có sự tham dự của TSKH. Nghiêm Vụ Khải - Cố vấn đặc biệt (nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN), PGS.TS Phan Tuý - nguyên Hiệu trưởng nhà trường (nhiệm kỳ 2012 - 2017) cùng các nhà khoa học, GS.TS, PGS.TS, TS… là thành viên Hội đồng khoa học nhà trường.

    Phát biểu tại lễ khai giảng, DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô, cán bộ nhân viên và các em sinh viên để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học vừa qua. Thầy khẳng định, năm học mới 2017 - 2018 lấy trọng tâm là đột phá trong quản trị học tập, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng, xây dựng môi trường sư phạm và mở rộng các mô hình hợp tác trong và ngoài nước.

    ThS. Trần Kim Phương - Chủ tịch HĐQT trao giấy khen và phần thưởng cho Thủ khoa, á khoa đầu vào tuyển sinh năm 2017

    “Để tiếp tục vươn lên, đảm bảo phát triển bền vững đòi hỏi mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đổi mới trong thực hiện công việc. Mỗi cá nhân không tự thỏa mãn mà cần liên tục đổi mới, làm tốt hơn nữa những việc mình đã làm tốt”, Hiệu trưởng trường Cao đẳng ASEAN nhấn mạnh.

    Bày tỏ kỳ vọng vào một khóa sinh viên mới đầy triển vọng, thầy Hiệu trưởng Ngô Mạnh Trí mong muốn các em giữ vững và cùng chung tay phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ đã dày công vun đắp và kêu gọi các em tân sinh viên hãy chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia hoạt động ngoại khoá, hoạt động câu lạc bộ, theo đuổi những đam mê của tuổi trẻ, tạo thêm nhiều màu sắc cho phong cách “Cao đẳng Y Dược ASEAN” cùng nhau đưa thương hiệu ASEAN vươn lên tầm cao mới.

    DSCK1. Ngô Mạnh Trí - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các phòng, khoa, trung tâm đạt Tập thể lao động tiên tiến

    Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Mỹ - K7P3D Khoa Dược, đại diện cho các tân sinh viên đã phát biểu bày tỏ niềm vui, tự hào khi trở thành sinh viên trường Cao đẳng Y Dược ASEAN - nơi sẽ biến ước mơ trở thành Dược sĩ, Điều dưỡng viên đủ đức đủ tài của những tân sinh viên thành hiện thực và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện để phục vụ đất nước. Đại diện lưu học sinh các nước đang theo học tại trường cũng có lẵng hoa chúc mừng nhân buổi lễ Khai giảng năm học mới.

    ThS. Đường Xuân Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng giấy khen cho cán bộ, giảng viên và nhân viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm học 2016 - 2017

    Từ khi thành lập đến nay, trường Cao đẳng Y Dược ASEAN luôn trung thành với mục tiêu không vì lợi nhuận. Với thế mạnh và tiên phong trong đào tạo đội ngũ cán bộ ngành y tế chất lượng cao, Trường hiện đã và đang mở rộng phát triển hợp tác đào tạo Quốc tế gồm các nước: Nhật Bản, CHLB Đức, Hàn Quốc, Singapore... để đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cũng như xuất khẩu lao động khối ngành Khoa học Sức khoẻ.

    Trong khi học tập tại trường, các nét văn hóa truyền thống của đất nước, các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, văn nghệ mang đậm bản sắc Việt cũng được BGH nhà trường tạo điều kiện phát huy và giữ gìn. Từ đó giúp các em giữ gìn được vốn tiếng Việt phong phú cũng như tinh hoa văn hóa Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-dang-y-duoc-asean-dat-muc-tieu-doi-moi-chinh-minh-a208811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan