+Aa-
    Zalo

    Cao Ngân: “Tôi muốn bỏ nghề sau tai nạn gãy xương, dập phổi”

    • DSPL
    ĐS&PL Cao Ngân lần đầu chia sẻ về thời kỳ khủng hoảng tâm lý sau khi gặp tai nạn bất ngờ trên đường đi diễn.

    Cao Ngân lần đầu chia sẻ về thời kỳ khủng hoảng tâm lý sau khi gặp tai nạn bất ngờ trên đường đi diễn.

    Cao Ngân là người mẫu bước ra từ mùa thứ 5 của chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model. Cô cùng với Phương Oanh thí sinh chiến thắng của Top Model Online 2017 đến từ Điện Biên đã có buổi livestream với người hâm mộ, tiết lộ nhiều "bí mật" thú vị mà cô chưa từng chia sẻ.

    Trong phần giao lưu, khán giả đã gửi tới Cao Ngân một câu hỏi về câu nói của cô phát biểu trong buổi họp báo rằng cô muốn trở thành một người “đơ có đẳng cấp’’. Phát biểu này đã làm khán giả vô cùng thích thú và tò mò,thậm chí có cả một hashtag dành riêng cho team của Cao Ngân là #đơcóđẳngcấp.

    Nữ người mẫu chia sẻ, khi tham gia chương trình mọi người hay gọi cô là “Cao đơ” vì cô quá đơ, hiền và ít biểu cảm. Chính vì thế cô muốn lần này khi cô quay lại, cô sẽ thể hiện mình là đơ đẹp chứ không phải là “đơ đơ” nữa.

    Nhiều người cũng rất quan tâm tới khoảng thời gian cô vắng mặt trên các sàn diễn do tai nạn nên đã đặt câu hỏi về chuyện này. Cô chia sẻ rẳng việc cô gặp tai nạn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp rất nhiều. Khi Cao Ngân đang tham gia một show diễn ở Hà Nội, cô trở về lại Sài Gòn vào lúc 1h hơn cùng một người mẫu trẻ khác. Vì lúc đó trời tối, khi vừa bước xuống xe cô đã bị giựt chiếc balo khiến Cao Ngân bị ngã gãy xương đòn và dập phổi.

    Cô rất buồn vì vừa chuẩn bị bước vào nghề lại phải gặp chuyện không may. Chính điều này đã làm Ngân mất cảm xúc một thời gian, cảm thấy hụt hẫng vì không nghĩ là mình sẽ có cơ hội để quay lại. Nhưng rồi mọi thứ như đã thay đổi khi ngọn lửa đam mê trong cô vẫn đang còn cháy âm ỉ và được thổi bùng cháy lại.

    Lúc đó Cao Ngân ở nhà coi chương trình thời trang F fashion, và cô cảm thấy mình không thể từ bỏ công viêc người mẫu được, không thể quay lưng lại với những gì đã từng cố gắng. Điều này đã hối thúc Cao Ngân quay trở lại chương trình để giành lại những gì đã bỏ lỡ, một lần nữa tạo ấn tượng thật tốt để khán giả có thể đón nhận cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-ngan-toi-muon-bo-nghe-sau-tai-nan-gay-xuong-dap-phoi-a193045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan