+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà: "Không buồn khi giải thưởng về tay Nhã Phương"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lễ trao giải thưởng Ấn tượng VTV 2016 vừa diễn ra tối 7/9.

    (ĐSPL) - Lễ trao giải thưởng Ấn tượng VTV 2016  vừa diễn ra tối 7/9. Cao Thái Hà may mắn có mặt trong top 5 của hạng mục 'Nữ diễn viên ấn tượng' cùng Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Hương.


    Với vai diễn trong "Đồng tiền quỷ ám", Cao Thái Hà để lại hình tượng một Kim Oanh gian xảo, lọc lừa. Chính sự đột phá trong cách diễn của người đẹp giúp cô lọt vào đề cử của giải thưởng VTV năm nay và chính thức đứng ở vị trí thứ 3. Đây là thành công ngoài mong đợi của Cao Thái Hà cùng ekip.



    Xuất hiện tại lễ trao giải, Cao Thái Hà diện thiết kế bó sát của Lý Quí Khánh, tôn lên số đo 3 vòng hoàn hảo. Người đẹp mất hơn một tuần để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần này. Bộ váy đẹp mắt của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam giúp Cao Thái Hòa tỏa sáng giữa rừng sao hàng đầu làng giải trí. Sự chỉn chu trong trang phục của Cao Thái Hà được nhà tổ chức khen ngợi và dành thiện cảm lớn. Trước đó, cô đến show room NTK họ Lý để thử đồ và lộ đôi giày "khủng" 15cm.


    Nói về việc Nhã Phương được xướng tên trong hạng mục nữ diễn viên ấn tượng, Cao Thái Hà chia sẻ: "Thật ra khi thấy mình có tên trong top 15 đề cử Hà đã rất hạnh phúc và báo tin ngay cho gia đình. Sau đó tiếp tục vào top 5, đã là thành công ngoài mong đợi. Phim Đồng tiền quỷ ám đã cho Hà cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khán giả và thể hiện khả năng. Hà muốn dành lời cảm ơn đến đạo diễn Trần Chí Thành cùng ekip đã hỗ trợ Hà suốt thời gian qua. Cảm ơn VTV đã tin tưởng đưa Hà vào giải thương danh giá này. Và Hà dành lời cảm ơn cho người hâm mộ đã nhiệt tình nhắn tin bình chọn cha Hà thời gian qua. 


    Theo nhìn nhận của Hà, chị Nhã Phương hay Mai Thu Huyền đều xứng đáng nhận giải và tôn vinh vì cả hai có tài năng và quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Hà sẽ tiếp tục học hỏi với quyết tâm một ngày tên mình được xướng lên là người chiến thắng ".


    Sau đêm trao giải, fanclub bất ngờ dành tặng bó hoa 1000 bông hồng cho Cao Thái Hà. Chính sự yên mến của những người luôn dõi theo mình làm Cao Thái Hà bất ngờ và suýt bật khóc. Cô tâm sự, mình sẽ tiếp tục cống hiến để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Vũ Huy Bình

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qmVI66MBee[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-khong-buon-khi-giai-thuong-ve-tay-nha-phuong-a146839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan