+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn "kiếp sau làm vợ của ba"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước làn sóng tranh cãi kịch liệt về câu nói của Cao Thái Hà, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi vì những câu chữ cô nói vô tình khiến mọi người hiểu sai và chưa đúng ý.

    Mới đây, một phát ngôn nhắc đến người cha quá cố trong talkshow năm 2021 của Cao Thái Hà bất ngờ bị cư dân mạng đào lại. Nhiều người chỉ trích dữ dội nữ diễn viên Bão ngầm vì lời nói không khôn khéo.

    Cụ thể cô chia sẻ như sau: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

    Đoạn clip nhanh chóng gây tranh cãi kịch liệt. Nhiều ý kiến bình luận trên mạng xã hội cho rằng, điều này "phản cảm và lệch lạc", "đi ngược lại với văn hóa Việt". "Có nhiều cách bày tỏ tình cảm với cha, sao lại nói kiếp sau làm vợ chồng với cha, điều này không hợp với luân thường đạo lý", một khán giả bày tỏ.

    cao thai ha len tieng xin loi vi phat ngon kiep sau lam vo cua ba1
    Cao Thái Hà trong buổi talkshow khoảng 1 năm trước. 

    Cùng với đó, một số người góp ý nhẹ nhàng: "Mình là người của công chúng, tất nhiên là làm dâu trăm họ, phát ngôn phải chuẩn mực đạo đức và phù hợp với thuần phong mỹ tục. Người ta có thể thần tượng em và tôn trọng em, nhưng chỉ cần một hành động, hay một lần phát ngôn lệch chuẩn là đánh đổi rất nhiều, mong em rút kinh nghiệm lắng nghe thấu hiểu để tình yêu trong lòng khán giả và công chúng còn mãi".

    Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, một số người bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên khi rơi vào hoàn cảnh mất người thân.

    Rạng sáng 25/5, nữ diễn viên Bão ngầm lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn gây hiểu lầm. Cô cho biết những câu chữ chưa khôn khéo đã gây ra sự cố đáng tiếc.

    Cao Thái Hà phân trần: “Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Lúc lúc sinh thời ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà dành cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng”.

    cao thai ha len tieng xin loi vi phat ngon kiep sau lam vo cua ba2
    Nữ diễn viên Cao Thái Hà.

    Chia sẻ thêm, Cao Thái Hà nói sẽ chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình và rút kinh nghiệm sâu sắc qua sự cố trên. Cô xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực.

    “Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm. Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân. Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa”, cô nói.

    Lời xin lỗi của Cao Thái Hà nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả khuyên cô nên cẩn trọng trong phát ngôn khi là người của công chúng.

    Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Sau khoảng 10 năm làm nghề, đến nay cô đã có hơn 20 vai diễn phim truyền hình, trong đó hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là thứ chính. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Chàng khờ mất vợ, Bán chồng,...

    Không chỉ thành công ở địa hạt phim truyền hình, Cao Thái Hà còn được mời thử sức với điện ảnh qua những tác phẩm như Yêu đi đừng sợ (2017), Kiều (2021)... Hiện cô thu hút sự chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai thiếu uý Hạ Lam trong bộ phim hình sự Bão ngầm. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-len-tieng-xin-loi-vi-phat-ngon-kiep-sau-lam-vo-cua-ba-a538779.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan