+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà trốn trong nhà vệ sinh khóc sau mỗi cảnh nóng

    ĐS&PL Cao Thanh hà là nữ diễn viên trẻ triển vọng trong làng điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, cô luôn phải chịu nhiều vất vả để có những thước phim chân thật nhất gửi tới khán giả.

    Cao Thanh Hà kể về trong 1 lần đi diễn với Cao Minh Đạt, cô ức chế đến phát khóc, khiến cả ê kíp phải dừng quay một lát. Nhưng nhờ đó mà nữ diễn viên phối hợp với bạn quay “ăn ý” hơn.

    Có một lần, khi đang bàn về phim, anh ấy quát tôi luôn y như trong phim. Tôi bị ức chế, chạy ra ngoài khóc, cả ê-kíp phải dừng quay một lát. Anh Đạt sau đó ra ôm tôi xin lỗi, hai anh em ôm nhau khóc. Anh ấy cũng không hiểu tại sao lại quát tôi. Sau cái ôm đó, tôi hiểu anh Đạt không cố ý, mọi người đang bị áp lực và chúng tôi phối hợp ăn ý hơn. Đó là kỷ niệm rất đáng nhớ với tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

    cao thai ha tron trong nha ve sinh khoc sau moi canh nong1
    Cao Thái Hà từng hợp tác nhiều lần với Cao Minh Đạt.

    Đồng thời, Cao Thanh Hà cũng chia sẻ cảm xúc sau mỗi lần đóng cảnh nóng, nếu như phim yêu cầu thì cô sẽ thực hiện.

    Tuy nhiên cứ mỗi lần đóng xong cô lại chạy vào nhà vệ sinh khóc và cảm thấy có lỗi với cơ thể. Nhưng khi nghĩ đến cho ra những cảnh quay chân thực nhất, nữ diễn viên cố gắng nhập tâm hoàn thành vai diễn nhất có thể.

    “Đôi lúc diễn xong những cảnh đó, tôi vào nhà vệ sinh khóc mà cũng không biết vì sao. Tôi thấy có lỗi với cơthể nhưng sau đó, tôi nghĩ phải tách biệt cô gái ngồi khóc với nhân vật để làm câu chuyện sống động, chân thật nhất”, Cao Thanh Hà chia sẻ.

     

    cao thai ha tron trong nha ve sinh khoc sau moi canh nong3
    Cao Thái Hà xinh đẹp, giàu có nhưng vẫn độc thân ở tuổi 32.

    Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên bộc bạch muốn khán giả biết mình qua nhân vật và sự cốgắng với công việc. Còn chuyện tình cảm, bao giờ chắc chắn cô sẽ công khai tới mọi người.

    Diễn viên Cao Thái Hà sinh ngày 20-4-1990 tại Thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Hiện cô sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sinh thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Chiều cao: 1m70, số đo 3 vòng: 86-60-92. Bộ phim tham gia: Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, phim điện ảnh Kiều…

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn, Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

    cao thai ha tron trong nha ve sinh khoc sau moi canh nong2
    Ngoại hình trái ngược hoàn toàn phim của Cao Thái Hà.

    Cao Thái Hà là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Kim Oanh trong bộ phim truyền hình “Đồng tiền quỷ ám”.

    Để có được thành công và một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như ngày hôm nay, Cao Thái Hà đã phải lao động chăm chỉ và vượt qua biết bao khó khăn.

    Sau 5 năm bước chân vào nghề diễn viên, đến nay Cao Thái Hà đã có 20 vai diễn trong 20 bộ phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là các vai thứ chính.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-tron-trong-nha-ve-sinh-khoc-sau-moi-canh-nong-a560723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan