+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn lại muốn tự tử?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau scandal “quy y cửa Phật” mới lắng xuống trong thời gian gần đây, Cao Thái Sơn lại tiếp tục khiến người hâm mộ nháo nhào bởi những dòng tâm trạng kỳ lạ trên

    (ĐSPL) – Sau scandal “quy y cửa Phật” mới lắng xuống trong thời gian gần đây, Cao Thái Sơn lại tiếp tục khiến người hâm mộ nháo nhào với những dòng tâm trạng kỳ lạ trên trang cá nhân.

    Đầu tiên, chàng ca sĩ thay ảnh đại diện facebook thành ảnh với tấm bảng có chữ: "Sorry, we're closed" cùng ảnh bìa thành ảnh nghĩa trang.

    Cao Thái Sơn lại…muốn tự tử?
    Hình ảnh đại diện của Cao Thái Sơn trên Facebook. 

    Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ một hình ảnh nghĩa trang khác cùng dòng chữ: "...Chết là cách giải thoát nhanh nhất..." hay một ảnh khác trong bar với dòng tâm trạng: "Muốn biến mất khỏi thế gian này mà không bao giờ phải tỉnh lại nữa... Easy to die..."

    Cao Thái Sơn lại…muốn tự tử?

    Cao Thái Sơn lại…muốn tự tử?
    Cùng những hình ảnh khác khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nguồn: FB

    Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đặt ra nhiều nghi vấn, bởi trước đó nam ca sĩ đã bày tỏ sự mệt mỏi của mình thông qua hình ảnh ốm đau, phải nhận sự chăm sóc y tế với dòng tâm trạng: “Làm việc quá sức không nghỉ ngơi là hậu quả như vậy đó”.

    Cao Thái Sơn lại…muốn tự tử?
    Hình ảnh ốm đau được Cao Thái Sơn chia sẻ. Nguồn: FB

    Tuy nhiên, lật lại những chuyện từng xảy ra trong quá khứ thì có thể thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn nói tới chuyện tự tử. Nên có ý kiến cho rằng rất có thể đây lại là một “chiêu trò” của anh.

    Khi còn hợp tác với ông bầu Hoàng Tuấn, nam ca sĩ từng chia sẻ về áp lực khiến anh chỉ muốn tìm đến cái chết: "Hồi đó anh Tuấn rất khó tính và hay la mắng trong khi bản tính của tôi thích nhẹ nhàng, ai chỉ cần ngọt ngào thì muốn tôi làm gì cũng được. Mỗi lần gây lộn là anh Tuấn luôn chê tôi là không bao giờ thành công được. Rồi bắt tôi phải học nói giọng miền Nam, không cho tôi đi đâu hết..."

    Trước những mâu thuẫn, áp lực ấy, Cao Thái Sơn đã không ngần ngại giãi bày trước truyền thông: "Nói chung là tôi cảm thấy nhụt chí, mất đi nhiều hy vọng... Rốt cuộc tôi thì không muốn cố gắng nữa, chỉ muốn dừng lại, thậm chí còn muốn tự tử vì cuộc sống mới lớn chẳng có chút ý nghĩa nào".

    Và cả năm 2012, khi các diễn đàn mạng xôn xao thông tin về cái chết bí ẩn của một người đàn ông được coi là bạn trai của Cao Thái Sơn, anh đã quyết định gửi một "bức tâm thư" tới các fan hâm mộ của anh thông qua trang facebook cá nhân để bày tỏ tâm sự về sự việc này.

    Đăng kèm một bức ảnh nước mắt lưng tròng, "bức tâm thư" này có vẻ được viết trong lúc Cao Thái Sơn rất bức xúc và buồn bã. Trong lúc quá đau buồn, Cao Thái Sơn đã viết: "Nếu tôi cũng yếu đuối và chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư luận sẽ hả hê?".

    Dù vậy, Cao Thái Sơn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người hâm mộ, mong anh giữ gìn sức khỏe và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-lai-muon-tu-tu-a44263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan