+ Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn tình tứ với vũ công nữ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Chàng ca sĩ “Con đường mưa” tình tứ với nữ vũ công và dốc sức tập luyện vũ đạo trên sân khấu trước ngày diễn liveshow.

    (ĐSPL) – Chàng ca sĩ “Con đường mưa” tình tứ với nữ vũ công và dốc sức tập luyện vũ đạo trên sân khấu trước ngày diễn ra liveshow "Tôi tỏa sáng".

     Chỉ còn 1 ngày nữa, liveshow số 2 của chương trình Tôi Tỏa Sáng sẽ chính thức diễn ra. Áp lực ngày càng tăng lên với Bảo Thy, Cao Thái Sơn khi họ là hai ca sỹ chính của chương trình. 
     Cao Thái Sơn đầu tư nhiều hơn về vũ đạo bởi như anh đã từng chia sẻ trước đó rằng, vũ đạo của anh trong chương trình sẽ mạnh mẽ và có nhiều động tác khó. 
     Chính vì vậy mà ngay sau chuyến lưu diễn nước ngoài, anh đã bắt tay vào việc tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông.
     
     Nam ca sĩ tình tứ với các vũ công nữ trên sân khấu trong khi tập luyện.
     
     Nhiều động tác bưng bê khó cũng được Cao Thái Sơn thể hiện trên sân khấu để gây ấn tượng với khán giả xem chương trình.
     Tham gia chương trình, Cao Thái Sơn sẽ mang đến những ca khúc đã định hình tên tuổi của mình trong lòng khán giả cùng với một hình ảnh và phong cách hoàn toàn mới như: Con đường mưa, Chạm tay vào điều ước, Pha lê tím...
     
     Để đầu tư cho liveshow, Bảo Thy đã tích cực luyện giọng cả tháng qua bởi trong chương trình, cô sẽ thể hiện nhiều ca khúc nhạc Acoustic. Việc tập luyện vất vả khiến nữ ca sĩ nhiều lần bị ốm, song cô vẫn không bỏ các buổi tập. 
     Bảo Thy sẽ trình diễn nhiều ca khúc quen thuộc, những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của cô trong 8 năm qua và những ca khúc mới, với sự trưởng thành và sâu sắc hơn về hình ảnh lẫn giọng hát. 
     Cô hy vọng trong đêm liveshow mình sẽ có đủ sức khỏe để có thể mang đến cho các fan hâm mộ những tiết mục đặc sắc.
     Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 2 với nhân vật chính là Cao Thái Sơn và Bảo Thy sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/4/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Halll, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác. 
    Ảnh: Thước Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-tinh-tu-voi-vu-cong-nu-a29790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan