+Aa-
    Zalo

    Cao thủ Vịnh Xuân Flores đến võ đường tìm võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao thủ Vịnh Xuân Flores đích thân đến võ đường của môn phái Nam Huỳnh Đạo để tìm Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

    Cao thủ Vịnh Xuân Flores đích thân đến võ đường của môn phái Nam Huỳnh Đạo để tìm Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, võ đường đóng cửa và phía Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp võ sư Flores.

    Theo báo VnExpress, trưa 19/7, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores dẫn một nhóm khoảng 4-5 người đến đình Nam Chơn, quận 1, TP HCM (võ đường Nam Huỳnh Đạo). Tuy nhiên, thời điểm cao thủ Flores đến thì võ đường khóa trái cửa, người của Nam Huỳnh Đạo thông báo Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cũng như Trưởng tràng Huỳnh Quốc Hùng hiện tại đều không có mặt.

    Sau một hồi chờ đợi bên ngoài, đoàn của cao thủ Vịnh Xuân được võ sĩ của Nam Huỳnh Đạo thông báo, đã liên hệ với Trưởng tràng Huỳnh Quốc Hùng, em trai võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, và được yêu cầu chỉ cho phép võ sư Flores vào trong để tiếp đón.

    Cao thủ Vịnh Xuân Flores đến võ đường tìm võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Tri thức trực tuyến, tới 12h cùng ngày, người dân hiếu kỳ tới ngày càng đông, gây mất trật tự. Sau đó lực lượng chức năng có mặt giải tán đám đông và phía Nam Huỳnh Đạo đổi ý không tiếp võ sư Flores.

    Cao thủ Vịnh Xuân Flores chia sẻ mình đến Nam Huỳnh Đạo với mục đích gặp chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, chỉ cần bắt tay ông ấy.

    12h15, sau khi rời khỏi cổng đình Nam Chơn, võ sư Flores đi trên chiếc xe Mercedes C300 màu đen, di chuyển về đường Phan Xích Long.

    Trước đó, ngày 10/7, võ sư người Canada Flores đã tới Việt Nam với mục đích để thách đấu với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo. Tại Việt Nam, trong 2 ngày 12 và 13/7, cao thủ Vịnh Xuân Flores đã hạ gục võ sư Trần Lê Hoài Linh và cao thủ Karate Đoàn Bảo Châu.

    Khi cao thủ Vịnh Xuân Flores thách đấu với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, phái Nam Huỳnh Đạo đưa ra 3 điều kiện để giao đấu.

    3 điều kiện để giao đấu bao gồm: Thứ nhất, võ sư Pierre Francois Flores phải có giấy giới thiệu từ chưởng môn Nam Anh. Thứ hai, cuộc giao đấu phải có sự đồng ý của cơ quan chức năng. Cuối cùng, cuộc giao lưu chỉ với mục đích hòa khí, chứ không phân định thắng thua.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thu-vinh-xuan-flores-den-vo-duong-tim-vo-su-huynh-tuan-kiet-a196604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan