+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Linh: Hi vọng mác "Hoa hậu thi chui" sẽ bị lãng quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi hi vọng mác "Hoa hậu thi chui" sẽ dần lãng quên trước những nỗ lực không ngừng sắp tới của mình", Cao Thùy Linh chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Tôi hi vọng mác "Hoa hậu thi chui" sẽ dần lãng quên trước những nỗ lực không ngừng sắp tới của mình", Cao Thùy Linh chia sẻ.
    cao thùy linh
     

    -Việc bạn tự ý tham gia cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2014 tại Bangkok (Thái Lan) bất chấp việc không có giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn gây xôn xao thời gian qua. Lý do gì mà bạn lại quyết định tham gia cuộc thi trong khi không được cấp phép như vậy?

    Tôi chưa từng tham dự cuộc thi sắc đẹp Quốc tế nào trước đây, nên thật sự tôi cũng chưa có thời gian tìm hiểu về các quy định có liên quan. Tôi tham dự các cuộc thi trong nước thì chỉ đăng ký và đi thi thôi. Riêng đối với Miss Grand International, tôi đăng kí dự thi qua mạng theo quy định của ban tổ chức và sau đó nhận được giấy trúng tuyển tham gia cuộc thi, nên tôi đã hoàn thành các thủ tục còn lại để bay sang Thái Lan dự thi mà không chú ý đến những vấn đề khác.

    -Theo quy định của quy định của Cục nghệ thuật, cá nhân phải có giải trong nước mới được đề cử tham dự Hoa hậu mang tầm Thế giới. Vì sao bạn lại tự ý đăng ký tham gia cuộc thi trong khi chưa hề có một giải thưởng nào trong nước?

    Là một công dân, tôi biết những quy tắc pháp luật cơ bản chi phối cuộc sống thông thường hằng ngày. Còn quy tắc riêng của từng ngành khác nhau thì tôi không biết hết được.

    Khi tôi tham gia được nửa chặng đường trên đất Thái, tôi mới biết mình đang bị “gán tội thi chui” gây xôn xao ở Việt Nam. Tôi nghĩ, nếu chúng ta đã có những quy định riêng nào đó, thì cần có thông báo đối với các đơn vị, tổ chức thi Quốc tế để cá nhân nào không đủ điều kiện sẽ nhận được phản hồi từ BTC ở những cuộc thi Quốc tế.

    -Lý do “không kịp xin phép” mà bạn đưa ra để thanh minh cho bản thân khi đi “thi chui” hoa hậu quốc tế phải chăng đang bao biện cho việc bạn cố tình giỡn luật?

    Tôi không hề giỡn luật và tôi cũng không cố tình bao biện cho điều đó. Vấn đề là giữa các đơn vị, tổ chức chưa có sự phối hợp chặt chẽ về các quy định, thì một cá nhân nhỏ bé như tôi làm sao nắm rõ các thủ tục cần thiết. Đến khi xảy ra sự việc, thì chính tôi lại là người chịu trách nhiệm và vô tình trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích nặng nề. Điều này xem ra không công bằng khi bản thân họ đang cố gắng hết sức vì chính mình, vì chính những điều tốt đẹp.

    Tôi thừa nhận có thể mình chưa đúng khi chưa tìm hiểu kỹ các quy định trong nước trước khi đi thi, nhưng do thời gian cho việc chuẩn bị lại quá gấp rút nên đã mắc phải sai sót trên. Vì vậy, ngay khi vừa trở về Việt Nam, tôi đã lập tức lên Sở VHTTDL để giải trình và đóng phạt theo quy định.

    -Đang tham gia dự thi ở Thái Lan nhưng hay tin sẽ phải chịu phạt khi trở về Việt Nam. Điều đó có ảnh hưởng gì đến tâm lý của bạn?

    Lúc đầu tôi cảm thấy vô cùng hoang mang, lo lắng vì mình chưa tường tận mọi vấn đề đang xảy ra ở Việt Nam, nhưng tôi đã kịp bình tĩnh và cố gắng không để điều đó làm ảnh hưởng đến quá trình thi cử, và không coi đó là lý do để mình mất tập trung trong cuộc thi.

    -Một số ý kiến cho rằng, việc cơ quan quản lý giảm tiền phạt và bỏ lệnh cấm diễn 3 tháng đối với bạn là mức phạt quá nhẹ và chưa phù hợp. 

    Tôi nghĩ đó chỉ là số ít ý kiến được đưa ra và khi người ta đưa ra ý kiến như vậy tất nhiên cũng có lý do của họ, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp thu và sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để có được cái nhìn thiện cảm hơn đối với tôi, và ghi nhận những công lao mà tôi đã và đang đóng góp.

    -Bị gắn mác “hoa hậu thi chui”, bạn có cảm thấy chạnh lòng? 

    Tôi nghĩ cái mác “hoa hậu thi chui” chỉ tồn tại trong thời gian ngắn thôi vì đó không phải là điều tôi cố ý trong cuộc thi này vì vậy cũng không có gì phải buồn hết. Tôi nhận được khá nhiều sự động viên ủng hộ của bạn bè và khán giả hơn là phải bị gắn cho “cái mác” đó. Nên tôi hi vọng nó sẽ dần lãng quên trước những nỗ lực không ngừng sắp tới của mình.

    cao thùy linh -1
     

    -Sau khi trở thành cái tên hot trong làng giải trí và trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cùng danh hiệu Hoa khôi áo dài. Cuộc sống của Linh có gì thay đổi?

    Từ cuộc thi lần này trở về, tôi nhận được khá nhiều lời mời tham gia sự kiện lớn nhỏ, các show chụp hình quảng cáo, diễn thời trang, và lời mời đóng phim. Công việc tất bật hơn trước nhưng đó mới thực sự là điều tôi mong muốn, được cháy hết mình trong công việc.

    -Thời gian sắp tới bạn sẽ định hướng mình đi theo hướng nào? Sẽ tiếp tục là một Cao Thùy Linh nóng bỏng, gợi cảm và gây sốc với ảnh nude hay sẽ nền nã, kín đáo hơn?

    Sắp tới tôi sẽ đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp hơn, hình ảnh cũng được xây dựng theo hướng thanh lịch và sang trọng hơn. Nếu có sexy, gợi cảm thì cũng trong sự tinh tế phù hợp với văn hóa chứ không gây nhức mắt, phản cảm.

    -Đầu năm vừa rồi, bạn cũng gây sốc dư luận khi tung ra bộ ảnh “nude 100\% bên ngựa”. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò để bạn nổi tiếng và được công chúng biết đến?

    Đối với bộ hình chụp với ngựa bạch trước đây, tôi đã cùng ekip thực hiện lên ý tưởng và mong muốn mang đến thông điệp về sức mạnh, sự khao khát tự do của người phụ nữ mà ít ai dám thể hiện. Đó còn là sức trẻ, nét khỏe khoắn của tuổi thanh xuân. Còn việc có chiêu trò hay không tôi cũng chưa kịp nghĩ đến cho đến khi bộ ảnh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Và có thể đây sẽ là lần duy nhất tôi “nude” vì nghệ thuật.

    - Mới đây, có người mẫu công khai danh sách các nhiếp ảnh gia chụp ảnh nude lạm dụng sàm sỡ, hiếp dâm rồi đăng ảnh lên web đen. Bản thân bạn là một người mẫu từng chụp ảnh nude, bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp như vậy?

    Chưa bao giờ tôi gặp trường hợp như vậy vì tôi luôn làm việc với ekip riêng. Riêng việc chụp ảnh, thông thường trước khi chụp tôi và ekip đều bàn bạc ý tưởng, địa điểm cụ thể, vì vậy sẽ không xảy ra những chuyện đáng tiếc như người mẫu đó.

    Tuy nhiên là một người phụ nữ, tôi cũng hết sức phản đối và lên án gay gắt hành động của những cá nhân đã lợi dụng công việc, để thực hiện ý đồ đen tối thay vì mang đến cái đẹp của nghệ thuật. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đạo đức mà con vi phạm pháp luật.

    Cảm ơn bạn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-linh-hi-vong-mac-hoa-hau-thi-chui-se-bi-lang-quen-a66748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan