+Aa-
    Zalo

    Cao tốc sắp về đích: nhà đầu tư NovaWorld Phan Thiet đón cơ hội lớn - “đại lộ sinh đại phú”

    • DSPL
    ĐS&PL Đón sóng tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sẽ thông xe ngày 30/4/2023, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nhận bàn giao, sẵn sàng tâm thế khai thác kinh doanh tại Siêu thành phố biển ngay dịp lễ 30/4 này.

    Trong những ngày này, công trường dự án NovaWorld Phan Thiet đã nhộn nhịp trở lại. Các công nhân đang tăng tốc hoàn thiện những khâu cuối cùng như cảnh quan, vỉa hè,… để bàn giao nhà theo đúng tiến độ cho khách hàng tại các phân khu đã hoàn thiện. Nhiều nhà đầu tư gấp rút thi công nội thất, lên kế hoạch để sớm an cư và kinh doanh dịch vụ du lịch đón đầu lượng khách lớn sẽ đổ về trong dịp lễ sắp tới và xuyên suốt Năm Du lịch quốc gia 2023.

    Gấp rút hoàn thiện nhà để đưa vào kinh doanh

    Nhận bàn giao căn biệt thự tại phân khu Florida thuộc đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet ngay trước Tết Quý Mão, anh Nguyễn Thành Nhân rất vui mừng vì nhân được một sản phẩm chất lượng như ý và đúng tiến độ cam kết. Anh nhanh chóng làm việc với nhà thầu lên ý tưởng thiết kế nội thất để sớm đưa vào khai thác kinh doanh. “Đầu tháng 3, tôi sẽ bắt đầu thi công nội thất và dự kiến sẽ hoàn thành trước 15/4 để đưa vào khai thác cho thuê trong dịp lễ.”, anh Nhân hào hứng chia sẻ.

    anh thanh nhan

    Anh Nguyễn Thành Nhân dự tính sẽ khai thác cho thuê căn biệt thự của mình sau 15/4

    Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư, NovaWorld Phan Thiet là nơi đáng để sinh sống và phát triển kinh doanh, du lịch nghỉ dưỡng khi có vị trí địa lý kết nối linh hoạt với các đô thị lớn khác thông qua đường hàng không, đường sắt, cao tốc đến cảng biển, cả lợi thế về khí hậu ôn hoà và hệ tiện ích cao cấp đang hoàn thiện.

    Khả năng khai thác cho thuê của sản phẩm được đảm bảo nhờ lợi thế quy mô của đại đô thị 1.000ha, nơi có lượng khách dự kiến lên tới hàng triệu lượt mỗi năm khi đưa vào vận hành toàn phần, trong đó phần lớn là khách quốc tế với thời gian lưu trú kéo dài, mức chi tiêu lớn, đặc biệt là dòng khách hội nghị - sự kiện (MICE).

    microsoftteams image 19

    Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng là điểm đến quốc tế toàn diện từ du lịch - nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe.

    Cũng như anh Thành Nhân, nhiều nhà đầu tư khác đã lên kế hoạch an cư, kinh doanh ngay sau khi nhận bàn giao nhà tại NovaWorld Phan Thiet. Chị Cao Thị Thiên Trang đánh giá cao dự án bởi sự đa dạng về công năng. Theo chị, các sản phẩm tại đô thị NovaWorld Phan Thiet hội tụ đầy đủ giá trị của một nơi an cư phù hợp lẫn khả năng kinh doanh hiệu quả từ ngành du lịch đang phát triển.

    imgm8189

    Gia đình chị Thiên Trang nhận căn villa phân khu Florida tại NovaWorld Phan Thiet

    Ngoài việc sở hữu một biệt thự Florida để nghỉ dưỡng, gia đình chị còn là chủ nhân của một căn shophouse tại vị trí tâm điểm các khu vui chơi, giải trí, tuyến phố thương mại và khách sạn Movenpick 5 sao đã đi vào hoạt động. Chị Trang lên kế hoạch khai thác shophouse để kinh doanh một thương hiệu cà phê, đồ uống trong thời gian tới.

    Cao tốc về đích tiếp thêm động lực cho nhà đầu tư

    Sự hào hứng và niềm tin của các nhà đầu tư với đô thị NovaWorld Phan Thiet càng tăng gấp bội phần với sự kiện cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết về đích 30/4 năm nay và hàng loạt sự kiện thu hút khách trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2023 tại Bình Thuận.

    Để đảm bảo tiến độ đưa cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết vào hoạt động dịp Lễ 30/4, từ những ngày đầu năm nay, các đơn vị thi công đã dồn sức, tập trung mọi nguồn lực, 3 ca 4 kíp thi công ngày đêm để hoàn thành các hạng mục còn lại.

    Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dài 99 km, đi qua địa bàn hai tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai, có tổng mức đầu tư hơn 12.500 tỷ đồng, được đầu tư đồng bộ chuẩn cao tốc với tốc độ khai thác 120km một giờ.

    Dự án hoàn thành được cho là cột mốc quan trọng, giúp rút ngắn quá trình di chuyển từ TP HCM đến Phan Thiết chỉ còn khoảng 1 giờ 40 phút. Tuyến đường được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội để kinh tế và du lịch Bình Thuận tăng trưởng bứt phá trong năm 2023, chào đón sự kiện Năm Du lịch Quốc gia diễn ra tại tỉnh này.

    x4

    (Nguồn: Internet)

    Bên cạnh đó, việc hoàn thành và đưa vào khai thác dự án hạ tầng lớn như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo... còn tạo động lực phát triển cho các đại đô thị du lịch đang triển khai tại địa phương, điển hình như NovaWorld Phan Thiet qui mô 1000ha.

    Song song với các dự án hạ tầng trọng điểm về đích, tiến độ bàn giao nhà đảm bảo cùng loạt tiện ích cao cấp đã đưa vào vận hành, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ tại Bình Thuận trong Năm Du lịch quốc gia 2023.

    Du lịch được tỉnh Bình Thuận xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, dựa trên lợi thế tự nhiên với đường bờ biển dài, khí hậu nắng ấm quanh năm, nền văn hóa lâu đời và giàu bản sắc, đặc biệt là vị trí tâm điểm kết nối của "tứ giác" du lịch TP HCM - Bình Thuận - Khánh Hòa - Lâm Đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-toc-sap-ve-dich-nha-dau-tu-novaworld-phan-thiet-don-co-hoi-lon-dai-lo-sinh-dai-phu-a567284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan