+Aa-
    Zalo

    Cao Trang 'Nóng cùng World Cup 2022' lên tiếng về sự cố trên sóng VTV

    ĐS&PL Xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022, Cao Thu Trang - người đẹp đại diện cho Brazil, gây sốt mạng xã hội bởi vẻ ngoài rực rỡ, xinh đẹp. Mới đây, cô nàng đã lên tiếng về sự cố trên sóng truyền hình.

    Cao Trang là khách mời nữ duy nhất bình luận trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Iran trong chương trình Nóng cùng World Cup vào tối 21/11. Tại đây, cô cho biết mình là fan Chelsea và khi được hỏi về màn trình diễn của các đại diện đến từ CLB này trong trận đấu, Cao Trang trả lời: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp cho Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động".

    cao trang nong cung world cup 2022 len tieng ve su co tren song vtv anh 1
    Cao Trang tại buổi bình luận trận Anh - Iran.(Ảnh:kenh14)

    Thực tế, câu trả lời phải là "... giúp cho đội tuyển Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động". Đây cũng chính là câu "chữa cháy" mà BLV Khắc Cường dành cho Cao Trang sau đó.

    Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Cao Trang ngay lập tức viết trên trang cá nhân "Lên sóng truyền hình chưa được chỉn chu, câu từ còn khá lộn xộn vì quá run, nhưng dù sau vẫn cảm ơn Nóng Cùng World Cup đã cho tôi một kỷ niệm khó quên cùng các anh chị Ban thể thao, siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc".

    Nếu theo dõi chương trình có thể thấy, Cao Trang đã có sự tìm hiểu kĩ càng về bóng đá trước khi tham dự Nóng Cùng World Cup 2022 và đây chắc chắn chỉ là một "tai nạn" của cô nàng.

    cao trang nong cung world cup 2022 len tieng ve su co tren song vtv anh 2
    BLV Khắc Cường (bên trái) đã phải chữa cháy cho người đẹp. (Ảnh:kenh14)

    Dẫu vậy, cô nàng vẫn bị cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Thậm chí một số người hâm mộ bóng đá còn chỉ trích người đẹp đại diện Brazil khá gay gắt.

    Được biết, Cao Thu Trang sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Thu Trang nhanh chóng trở thành từ khoá "hot" trên mạng xã hội khi chương trình Nóng cùng World Cup 2022 lên sóng. Cô nữ sinh này cũng là một nhân vật có sức hút trên mạng xã hội từ trước khi tham gia chương trình với hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

    Bảng thành tích học tập của mỹ nữ đại diện đội tuyển Brazil trong Nóng cùng World Cup 2022 cũng không tồi chút nào. Cô từng khoe đạt học sinh giỏi 12 năm và có giải thi học sinh giỏi cấp thành phố

    cao trang nong cung world cup 2022 len tieng ve su co tren song vtv anh 3
    Mới đây, dân mạng liên tục lan truyền ảnh chụp màn hình của một gái xinh. Xuất hiện trên sóng VTV, cô diện chiếc áo cắt xẻ sâu, khoe vẻ đẹp gợi cảm.
    cao trang nong cung world cup 2022 len tieng ve su co tren song vtv anh 4
    Ở khoảnh khắc chụp cận mặt, đại diện cho đội Brazil còn gây ấn tượng với làn da trắng, sống mũi cao.

    Chilli (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-trang-nong-cung-world-cup-2022-len-tieng-ve-su-co-tren-song-vtv-a558187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan