+Aa-
    Zalo

    Cặp chị em sinh đôi sinh con cùng ngày, giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ là một cặp song sinh giống hệt nhau về mọi thứ, cặp chị em song sinh này còn khiến nhiều người bất ngờ khi cùng sinh con vào cùng ngày, cùng giờ.

    (ĐSPL) – Không chỉ là một cặp song sinh giống hệt nhau về mọi thứ, cặp chị em song sinh này còn khiến nhiều người bất ngờ khi cùng sinh con vào cùng ngày, cùng giờ.

    Dù không hề lên kế hoạch trước, nhưng cặp song sinh người Mỹ Leah Rodgers và Sarah Mariuz đã sinh con đầu lòng cùng một thời điể, điều này khiến mối liên kết giữa họ ngày càng trở nên sâu sắc hơn.

    Xem video:

    [mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

    Rodgers cho biết, từ khi sinh ra, cô luôn  đi trước Sarah một bước.

    "Tôi có một sự liên kết đặc biệt với người chị em sinh đôi giống hệt tôi, chúng tôi ra đời cách nhau 11 phút và tôi đã được sinh ra trước," Rodgers nói.


    Rodgers cũng kết hôn đầu tiên, cách đây chín năm, còn năm năm sau thì Sarah kết hôn. Rodgers cũng cho rằng cô cũng có con đầu lòng trước Sarah.

    Tuy nhiên, một điều bất ngờ rằng, cặp chị em này lại sinh con đầu lòng cùng một lúc. Rodgers sinh hạ con trai Rei Joseph ở thành phố Denver, bang Colorad (Mỹ), hôm 30/6, còn Sarah Mariuz cũng đón con gái Samantha Lynne ở La Jolla, bang California cũng cùng ngày. Cả hai bé chào đời lúc đồng hồ chỉ 1h18 sáng. Tuy nhiên, do cách biệt về múi giờ nên thực chất hai bé sinh cách nhau một tiếng.

    "… Khoảnh khắc nó xuất hiện ở cửa vào quả thật hài hước. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể lập kế hoạch đúng cho tất cả mọi trường hợp ngay cả khi chúng ta cố gắng. Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.", Rodgers nói.

    PHƯƠNG HÀ (Theo thedenverchannel)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]ogerceS80N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-em-sinh-doi-sinh-con-cung-ngay-gio-a138480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan