+Aa-
    Zalo

    Cặp "chồng cú vợ tiên" từng bị dân mạng "dè bỉu", giờ sinh con ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Khác hẳn với những “dự đoán” năm xưa từ dư luận, cặp "chồng cú vợ tiên" sinh con rất bụ bẫm, đáng yêu.

    Khác hẳn với những “dự đoán” năm xưa từ dư luận, cặp "chồng cú vợ tiên" sinh con rất bụ bẫm, đáng yêu với nước da trắng ngần cùng gương mặt sở hữu nhiều đường nét ưu tú thừa hưởng từ bố mẹ. 

    Câu chuyện tình đẹp giữa cặp đôi "đũa lệch" Jennifer Brocklehurst (người Anh) và Bayu Kumbara (người Indonesia) từng gây xôn xao mạng xã hội. Trong khi Jennifer sở hữu làn da trắng, dáng người cao ráo, thon gọn, và gương mặt vô cùng khả ái thì ông xã lại có phần kém sắc hơn và chiều cao cũng khiêm tốn.

    Jennifer là khách du lịch tham quan còn Bayu Kumbara là hướng dẫn viên du lịch bản địa. Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Jennifer quyết định rời Anh đến Indonesia xây dựng tổ ấm bên Bayu. 

    Khi cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đăng ảnh cưới lên mạng, một bộ phận người tiêu cực còn nhạo báng Jennifer khi đưa ra "lời khuyên" đừng sinh con nếu không bé sẽ xấu xí giống bố. Bất chấp những điều tiếng, chế nhạo từ dư luận, cặp đôi này vẫn có cuộc sống mà hiện tại khiến bao người mến mộ, cảm phục. 

    Năm 2017, Jennifer mang thai và sinh con gái đầu lòng. Trong khoảng thời gian mang thai và vừa mới sinh, cô không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mãi sau này, Jennifer mới tiết lộ gương mặt của con gái. Và khác hẳn với những “dự đoán” năm xưa từ dư luận, đứa trẻ lại rất bụ bẫm, đáng yêu. Những hình ảnh đẹp như thiên thần của bé luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích.

    Hiện tại, gia đình "chồng cú vợ tiên" có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cả hai cùng mở một công ty du lịch nhỏ, có thu nhập ổn định và đặc biệt là cô con gái ngoan ngoãn, dễ thương.

    Cả hai đã viết nên một “cổ tích” giữa đời thực, bỏ ngoài tai những định kiến của dư luận để cùng nhau vun đắp nên một tổ ấm viên mãn với cô con gái đáng yêu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chong-cu-vo-tien-tung-bi-dan-mang-de-biu-gio-sinh-con-ai-cung-ngo-ngang-a345023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan