+Aa-
    Zalo

    Cấp cứu một dân phòng bị kẻ trộm chó bắn tên trúng ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm trộm chó khi bị phát hiện có người đuổi bắt nên dùng nỏ bắn tên bằng gỗ để bắn chó bắn vào nhóm dân phòng và một người trong tổ đã bị trúng tên

    (ĐSPL)- Nhóm trộm chó khi bị phát hiện có người đuổi bắt nên dùng nỏ bắn tên bằng gỗ để bắn chó bắn vào nhóm dân phòng và một người trong tổ đã bị trúng tên.

    Theo Pháp luật TP HCM, Rạng sáng 14/8, khoa Cấp cứu - Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận bệnh nhân Bùi Thiện Thắng (29 tuổi, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An) trong tình trạng bị một mũi tên gỗ găm vào ức dưới cổ. Ngay sau đó, bệnh nhân đã được đưa đi mổ để lấy mũi tên ra.

    Anh Thắng bị "cẩu tặc" bắn trúng ngực phải cấp cứu - Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM

    Vào lúc 2h30, anh Thắng cùng nhóm dân phòng đi bắt nhóm trộm chó, do bị phát hiện có người đuổi bắt nên chúng đã dùng nỏ bắn tên bằng gỗ để bắn chó bắn vào nhóm dân phòng và trúng vào anh Thắng.

    Theo Dân Việt, anh Thắng bị bắn trúng vào ngực và bị điện giật ngất xỉu tại chỗ, mũi tên găm sâu vào cơ thể không rút ra được nên ngay lập tức được người dân đưa lên cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, Tp. Hồ Chí Minh. Sáng nay anh Thắng đã được phẫu thuật rút mũi tên ra khỏi cơ thể.

    Sáng nay, Đảng ủy, UBND xã đã cử cán bộ lên bệnh viện chăm sóc anh Thắng, đồng thời trước mắt sẽ trích kinh phí hỗ trợ anh Thắng trong quá trình điều trị.

    Cho đến trưa hôm nay, anh Đào Thiện Thắng đã tỉnh táo, có thể nói chuyện được.

    NINH LAN(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-cuu-mot-dan-phong-bi-ke-trom-cho-ban-ten-trung-nguc-a106262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.