+Aa-
    Zalo

    Cấp cứu thanh niên ở Hải Phòng bị vỡ lồng ngực, mất tay vì bình gas mini phát nổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 17h, ngày 18/7, thiếu niên Nguyễn Văn Bình (2001, xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP Hải Phòng), được người nhà đưa vào BV khi đang trong tình trạng nguy kịch.

    Khoảng 17h, ngày 18/7, cả hai nam thanh niên được người nhà đưa vào Khoa Cấp cứu, BV Việt Tiệp trong tình trạng chấn thương nặng sau vụ nổ và nguy kịch.

    Trường hợp thứ nhất là thiếu niên Nguyễn Văn Bình (2001, xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP Hải Phòng), được người nhà đưa vào BV Việt Tiệp khi đang trong tình trạng nguy kịch.

    Bệnh nhân Nguyễn Văn Bình được đưa vào BV cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Vnexpress

    Bác sĩ cho biết, trong quá trình bệnh nhân đun nấu, bình gas mini đã phát nổ khiến nan nhân bị vỡ lồng ngực và mất một bàn tay.

    Cùng ngày hôm đó, BV cũng tiếp nhận một trường hợp là anh Đỗ Đức Anh (1996, xã Bát Trang, huyện An Lão) bị mất 1 bàn tay, dập cẳng chân và tay phải do vật lạ phát nổ.

    Theo người nhà bệnh nhân, do nam thanh niên mang vật lạ ngoài đường ra nghịch, thì bất ngờ vật đó phát nổ, khiến anh bị văng ra xa và bất tỉnh.

    Hiện cả hai nam thanh niên đang được các bác sĩ BV Việt Tiệp tận tình cứu chữa.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-cuu-thanh-nien-o-hai-phong-bi-vo-long-nguc-mat-tay-vi-binh-gas-mini-phat-no-a236927.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan