+Aa-
    Zalo

    Cặp đại gia, tên tuổi Angela Phương Trinh "tụt dốc"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Angela Phương Trinh liên tiếp bị các "đại gia" cho ăn "vố đau" khiến tên tuổi cũng như hình ảnh của cô nàng ngày càng tụt dốc.

    (ĐSPL) - Angela Phương Trinh liên tiếp bị các "đại gia" cho ăn "vố đau" khiến tên tuổi cũng như hình ảnh của cô nàng ngày càng xuống dốc.

    Angela Phương Trinh và cú sốc với "đại gia rởm"

    Angela Phương Trinh và "đại gia" Dũng "Xoăn".

    Chuyện tình của Angela Phương Trinh với vị "đại gia" lớn hơn cả tuổi bố cô từng là chủ đề gây xôn xao trong suốt một thời gian dài.

    Theo lời kể của quản lý cũ Angela Phương Trinh, "bà mẹ nhí" qua lại với vị "đại gia" vào khoảng cuối năm 2011 tới đầu năm 2012. Khi mới gặp, sự hào nhoáng bên ngoài của vị "đại gia" mau chóng hớp hồn cô gái trẻ.

    Không chỉ có tài ăn nói, "đại gia" này còn thường xuyên đưa đón cô nàng bằng xế sang đắt tiền, tặng cho cô những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến cô "mở mày mở mặt" với bạn bè, đồng nghiệp.

    Nhưng sau 5 tháng quen biết, Angela Phương Trinh mới "tá hỏa" khi phát hiện ra người yêu "khai man" tuổi thật từ 41 xuống 28 tuổi. Thậm chí, những món đồ hàng hiệu mà anh ta thường "dát" lên người, xe sang cũng chỉ là đồ thuê mượn để chiếm được lòng tin của người đẹp.

    Sau đó, "đại gia" này lợi dụng lòng tin đó để lừa đảo tiền bạc của Angela Phương Trinh khiến cô bị sốc nặng và một thời gian dài bỏ bê công việc, show diễn.

    Bác sĩ thẩm mỹ công khai tặng xe 6 tỷ và chuyện tình yêu

    Cách đây 1 tháng, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi khoe xế hộp mới tậu giá 6 tỷ đồng. Như những gì Angela chia sẻ thì chiếc xe này do cô tự mua coi như một món quà "tự thưởng" cho bản thân sau 1 năm lao động miệt mài. Mặc dù trong năm qua cô không có nhiều show diễn nhưng lại trúng nhiều quảng cáo nên cô đã tiết kiệm khoản tiền quảng cáo đó để mua xe.

    Tuy nhiên mới đây, một bác sĩ thẩm mỹ bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ chuyện tình cảm của mình với Angela Phương Trinh cùng những hình ảnh thân mật cũng như công khai chuyện tặng cô nàng chiếc xe đắt tiền cùng nhiều món hàng hiệu khác khiến nhiều người bán tín bán nghi.

    Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ.

    Nhiều người cho rằng chuyện Angela Phương Trinh được chàng bác sĩ tặng xe và nhiều món đồ đắt tiền là có thật vì chuyện "đại gia" - người đẹp cũng chẳng lấy gì làm lạ trong showbiz. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng bác sĩ này cố tình lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của Angela để tự PR cho bản thân mình, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi Angela Phương Trinh đang là cái tên được chú ý trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

    Nhưng sau đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ với bác sĩ "đại gia" này và nói rằng giữa họ chỉ là quan hệ bạn bè. Còn nếu có tình cảm thì chỉ là tình cảm một phía từ vị bác sĩ chứ cô thì không. 

    Trong câu chuyện này, Angela Phương Trinh và vị bác sĩ kia ai là người đúng, ai là người sai thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Nhưng chắc chắn một điều rằng, sau vụ lùm xùm này, tên tuổi và hình ảnh của Angela Phương Trinh sẽ ngày càng "xuống dốc" trong mắt khán giả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-dai-gia-ten-tuoi-angela-phuong-trinh-tut-doc-a78325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan