+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi 61 và 56 tuổi gây sốc khi công khai vóc dáng như thanh niên, giới trẻ sao "đọ" kịp

    (ĐS&PL) - Người xem vô cùng bất ngờ và không tin vào mắt mình khi xem những hình ảnh của vợ chồng Hàn Quốc 56-61 tuổi với vóc dáng thon gọn và cơ bắp săn chắc như thanh niên.

    Báo VTC News dẫn thông tin từ brightside.me, về một cặp vợ chồng đến từ Seoul, Hàn Quốc bất chấp những định kiến ​​tiêu cực về tuổi già để chứng minh rằng tuổi trẻ có thể kéo dài lâu hơn rất nhiều nếu chúng ta thực sự quyết tâm làm điều đó.

    Cặp đôi được biết đến với tài khoản Instagram tên @okdong_fit. Họ chủ yếu chia sẻ các bài đăng về việc giữ dáng và cuộc sống hàng ngày với những hình ảnh và video tích cực. 

    cap doi 61 va 56 tuoi gay soc khi cong khai voc dang nhu thanh nien gioi tre sao do kip
    Cặp vợ chồng đến từ Seoul, Hàn Quốc gây sốc với vóc dáng.

    Dù đã ở độ tuổi 61 và 56 nhưng cặp đôi này vẫn chấp nhận thử thách và cùng nhau bắt tay vào hành trình rèn luyện sức khỏe. Giờ đây, họ là cặp đôi cao tuổi tuyệt vời và đầy cảm hứng nhất mà có thể bạn từng gặp.

    Trong một video do con gái Grace của họ kể lại, cô đã chia sẻ câu chuyện về hành trình tập thể dục của bố mẹ mình. Grace đề cập rằng bố cô được tạo cảm hứng bởi xu hướng phổ biến ở Hàn Quốc, nơi mọi người lên kế hoạch và cam kết tập thể dục trong 6 tháng và sau đó chia sẻ những thay đổi về cơ thể lên mạng xã hội.

    Thay đổi diện mạo hòan toàn mới so với trước khi tham gia thử thách

    Trong một video trên Instagram, Grace chia sẻ rằng, trước khi bắt đầu tham gia thử thách tập luyện, mẹ cô là người thừa cân. Trong khi bố cô lại gầy và là vận động viên kickboxing nghiệp dư.

    Mẹ cô bắt đầu bơi lội một năm sau khi sinh con trai và bà đã bơi trong 5 năm tiếp theo.

    Sau khi bố của Grace bỏ tập môn kickboxing, ông bắt đầu ra ngoài chơi bóng đá hàng tuần. Song hoạt động này khiến ông gặp vấn đề ở đầu gối, làm ông không thể đi bộ quá 30 phút mỗi lần.

    hinh anh cap vo chong truoc khi tham gia thu thachdspl
    hinh anh cap vo chong truoc khi tham gia thu thach
    Hình ảnh 2 vợ chồng trước khi tham gia thử thách.
    cap doi 61 va 56 tuoi gay soc khi cong khai voc dang nhu thanh nien gioi tre sao do kip dspl
    Sự thay đổi hoàn toàn mới.

    Khi ông quyết định tham gia thử thách phương pháp tập luyện này thì vợ cũng muốn tham gia cùng. Grace giải thích rằng bố mẹ cô luôn là một đội và hành trình này cũng không khác, họ tập luyện cùng nhau.

    Cặp đôi bắt đầu tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Thật bất ngờ là chỉ sau sáu tháng, họ chụp ảnh và thấy diện mạo bản thân hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ngay cả sau khi đạt được mục tiêu ban đầu, họ vẫn quyết định tiếp tục và nỗ lực hơn nữa.

    Ngoài thói quen tập luyện, cặp đôi còn chia sẻ thông tin cập nhật về cuộc sống hàng ngày vô cùng thú vị. Họ đăng bài về việc thường xuyên ra ngoài gặp gỡ hẹn hò, mua sắm quần áo thể thao thời trang và thậm chí chia sẻ kế hoạch ăn uống lành mạnh.

    Địa điểm hẹn hò chính là phòng tập

    Nhiều người trong chúng ta thậm chí không coi phòng tập thể dục là nơi hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi “lão hóa ngược” trên thường xuyên đến phòng tập gym vào buổi tối, hoặc ban ngày để tập luyện và trò chuyện cùng nhau.

    cap doi 61 va 56 tuoi gay soc khi cong khai voc dang nhu thanh nien gioi tre sao do kip dspl2
    Cả hai cùng vui vẻ tập luyện trong phòng tập.

    Cuộc sống của hai người không như chúng ta tưởng tượng ở những người cùng lứa tuổi. Họ thể hiện theo cách tuyệt vời và họ cũng chia sẻ cuộc sống vui vẻ của mình ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

    Tình cảm gia đình là điều quan trọng

    Mặc dù hai vợ chồng sống xa con cái, con của họ định cư ở Mỹ, nhưng khoảng cách không ngăn cản họ dành thời gian và tình cảm cho nhau.

    Mỗi mùa hè hay mùa đông, cả gia đình đều đi du lịch. Dù chỉ là chặng đường ngắn nhưng thời gian họ dành cho nhau như một gia đình ở gần thật sự quý giá hơn bất cứ điều gì khác.

    cap doi 61 va 56 tuoi gay soc khi cong khai voc dang nhu thanh nien gioi tre sao do kip dspl3
    Với cả hai, gia đình con cái luôn là điều quan trọng.

    Trước đó, một cụ bà U80 sống ở Thiên Tân, Trung Quốc cũng gây sốc với cộng đồng mạng khi chia sẻ vóc dáng săn chắc khỏe khoắn, gương mặt thanh thoát và làn da láng mịn; với bí quyết là tập gym và yoga. Bà nổi tiếng với danh hiệu "Bà nội yoga đẹp nhất Trung Quốc", theo VTC News dẫn nguồn SCMP.

    Nguồn ảnh: brightside.me

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-61-va-56-tuoi-gay-soc-khi-cong-khai-voc-dang-nhu-thanh-nien-gioi-tre-sao-do-kip-a600667.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan