+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi bị "ném đá" vì đăng ảnh tạo dáng bên vách đá cao cheo leo, nhưng tất cả chỉ là "một cú lừa"

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh khiến nhiều người thót tim vì quá nguy hiểm nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín.

    Bức ảnh khiến nhiều người thót tim vì quá nguy hiểm nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín.

    Mới đây, một bức ảnh cặp đôi đang tạo dáng bên vách đá cao cheo leo, bên dưới là một con đường đèo ngoằn ngoèo đã "gây bão" trên mạng xã hội với hàng nghìn người vào tranh luận.

    Người ta xác định vị trí chụp bức ảnh là lâu đài Gulek ở Thổ Nhĩ Kỳ. Lâu đài thời trung cổ ở Mersin, ở độ cao 1.500mét so với mực nước biển, từ lâu đã trở thành một địa điểm nổi tiếng.

    Bức ảnh cho thấy một người phụ nữ đứng trên rìa của một vách đá cao, nắm tay một người đàn ông dường như đang lơ lửng giữa không trung bên ngoài vách đá. Nhiều người cho rằng cặp đôi quá mạo hiểm và coi thường tính mạng của bản thân.

    Bức ảnh khiến nhiều người thót tim vì quá nguy hiểm.

    Bức ảnh đã thu hút 2.100 lượt bình luận, 1.500 lượt retweet và 5.500 lượt thích.

    Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là sản phẩm photoshop và chẳng có ai làm được điều này. Cũng có những ý kiến còn lại khẳng định bức ảnh là thật nhưng 2 nhân vật trong ảnh quá "dại dột và liều lĩnh" khi tạo dáng như vậy.

    Tuy nhiên, nhiều người dùng Twitter đã chia sẻ những bức ảnh chụp góc khác của vách đá để chứng minh cho mọi người thấy sự thật.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng "tỉnh táo" đã phát hiện ra nguyên nhân là do góc chụp khiến bức ảnh trông có vẻ nguy hiểm.

    Thực chất, bên dưới vách đá này còn có một mỏm đất nữa chìa ra và nó không quá cao như bức ảnh cặp đôi thể hiện. Thì ra tất cả chỉ là sản phẩm của góc chụp, dân mạng được phen nhận về "một cú lừa".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-bi-nem-da-vi-dang-anh-tao-dang-ben-vach-da-cao-cheo-leo-nhung-tat-ca-chi-la-mot-cu-lua-a356550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan