+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi chồng 26, vợ 61 tuổi: Người vợ bất ngờ làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người vợ 61 tuổi cho rằng cán bộ tư pháp phường đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng nên đã gửi đơn tố cáo.

    Người vợ 61 tuổi cho rằng cán bộ tư pháp phường đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng nên đã gửi đơn tố cáo.

    Những ngày qua, “chuyện tình không tuổi” anh Triệu Hoa Cương, sinh năm 1992 với chị Lê Thị Thu Sao, sinh năm 1957 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng cùng nhiều ý kiến khác nhau.

    Hai người đã có một thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân 

    Mới đây, trả lời trên báo chí, chị Thu Sao cho hay đã gửi đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng nơi hai vợ chồng chị đăng ký kết hôn. Chị Thu Sao cho rằng cán bộ tư pháp phường đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của hai vợ chồng chị.

    Hai vợ chồng chị Thu Sao đã đăng ký kết hôn và dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 8            

    Trong đơn gửi lãnh đạo phường Sông Bằng, chị Thu Sao viết: “Trong 3 ngày chờ đóng dấu để hoàn tất giấy đăng ký kết hôn, tôi đã thấy bài viết trên mạng xã hội trong đó có hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi, mà khi đó tôi chưa được nhận giấy đăng ký kết hôn. Trong bài viết đã có những bình luận xúc phạm, không đúng mực, không đúng sự thật, suy diễn quá mức về quyền riêng tư của hai vợ chồng tôi, việc đó đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc. Phòng Tư pháp phường Sông Bằng đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật của cá nhận trong khi chưa được sự đồng ý của vợ chồng tôi.

    Vậy, hành vi của cán bộ Phòng Tư pháp có hiểu được đó là vi phạm bảo mật quyền riêng tư cá nhân của tôi không? Những kẻ xấu không có quyền lấy việc riêng tư của vợ chồng tôi để được nổi tiếng mà không nghĩ đến hậu quả đã mang lại cho vợ chồng tôi.

    Tôi làm đơn này tố cáo hành vi sai phạm của cán bộ Phòng Tư pháp phường Sông Bằng, đề nghị cấp lãnh đạo phải có trách nhiệm với việc làm của cán bộ Tư pháp để trả lại công bằng cho vợ chồng tôi”.

    Đơn tố cáo Phòng Tư pháp phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng của chị Lê Thị Thu Sao

    Trước đó, chiều 6/7, trao đổi với PV Báo ĐS&PL, ông Bùi Văn Hiệp xác nhận cặp đôi này đã hoàn thành các thủ tục kết hôn theo đúng quy định của pháp luật, được chính quyền địa phương chứng nhận.

    "Bức ảnh chụp tờ giấy đăng ký kết hôn chưa có dấu xác nhận là do một người khác chụp lúc hai người đang là thủ tục rồi đưa lên mạng", ông Hiệp cho hay.

    Thanh Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-chong-26-vo-61-tuoi-nguoi-vo-bat-ngo-lam-don-to-cao-can-bo-tu-phap-a235637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan