+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Do Bong Soon" bị nghi hẹn hò vì hậu trường ngọt hơn cả phim

    • DSPL
    ĐS&PL Park Bo Young và Park Hyung Sik thường có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau tại trường quay "Strong Woman Do Bong Soon".

    Park Bo Young và Park Hyung Sik thường có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau tại trường quay "Strong Woman Do Bong Soon".

    Tin đồn hẹn hò của Park Hyung Sik và Park Bo Young được dấy lên khi "Strong Woman Do Bong Soon" (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc.

    Ngoài tương tác "bùng nổ" trên màn ảnh, có rất nhiều lý do để người hâm mộ kỳ vọng vào mối quan hệ lãng mạn của hai ngôi sao.


    Ở vào thời điểm hai nhân vật chính Do Bong Soon (Park Bo Young) và Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) trên phim còn chưa xác nhận tình cảm dành cho nhau, thậm chí nhiều người còn mong đợi những đoạn clip hậu trường của hai diễn viên hơn là bản thân bộ phim.



    Đơn giản là nếu như trên màn ảnh nhỏ hai nhân vật chính vẫn đang cự cãi, phân vân về nhau, thì ở hậu trường Park Hyung Sik cùng Park Bo Young lúc nào cũng mang tới một bầu không khí ngọt ngào, ấm áp.

    Nắm tay, ôm nhau, vuốt tóc, đút cho nhau ăn... là những điều chưa hề xuất hiện trên phim trong những tập đầu của "Strong Woman Do Bong Soon" nhưng ở hậu trường thì lại là những điều quá thường xuyên.



    Cặp đôi dường như luôn không ngần ngại chia sẻ những động chạm nhẹ nhàng, và đặc biệt là ánh nhìn của họ dành cho nhau như thể đang chìm đắm trong thế giới của riêng mình, cho thấy mối quan hệ gần gũi của hai diễn viên.


    Có một clip ghi lại cảnh quay khi Park Hyung Sik và Park Bo Young đang đợi tới cảnh quay ôm nhau. Nhưng trái ngược với vẻ thận trọng, ngập ngừng trên màn ảnh, cả hai còn ôm nhau chặt hơn ở hậu trường, và Park Hyung Sik thì vỗ đầu Bo Young đầy trìu mến.



    Park Hyung Sik nổi tiếng vì ánh mắt "ngọt ngào như mật", và ở hậu trường của "Strong Woman Do Bong Soon" anh gần như không rời mắt khỏi Park Bo Young một giây phút nào.

    Chính điều này khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ liệu rằng họ có đang thực sự chia sẻ một mối quan hệ lãng mạn giống như những nhân vật mà họ đang diễn xuất?


    Còn có tin đồn rằng khi Park Hyung Sik xuất hiện ở trường quay trong tạo hình của Min Hyuk, Park Bo Young đã không thể rời mắt khỏi bạn diễn của mình. Chưa kể cặp đôi thường xuyên trò chuyện, trêu đùa và lấp đầy trường quay bởi tiếng cười của mình, một điều mà những cặp đôi đang yêu thường làm. Khán giả thậm chí còn đặt biệt danh cho họ là "cặp đôi cún con" bởi sự đáng yêu mà hai diễn viên thể hiện cả trong phim lẫn ngoài đời.




    Đáng chú ý là cư dân mạng Hàn lại có vẻ ủng hộ nhiệt tình cặp đôi này. Chuyện hẹn hò của người nổi tiếng, nhất là "phim giả tình thật" thường là một vấn đề nhạy cảm của showbiz Hàn.

    Dù vậy, trong topic thảo luận về nghi án hẹn hò của "cặp đôi cún con" hầu hết bình luận đều là cổ vũ mối quan hệ này. Có ý kiến cho rằng, chẳng ai lại không "đổ" trước Park Bo Young, còn có người thì khẳng định ít nhất hai diễn viên cũng phải cảm mến nhau mới có thể thân thiết thoải mái đến như vậy khi ở cảnh người kia.


    Trang tin nổi tiếng "khui" chuyện hẹn hò của sao Hàn là Dispatch cũng phải đăng một bài viết về sự gần gũi của Park Hyung Sik và Park Bo Young tại hậu trường "Strong Woman Do Bong Soon". Tuy vẫn chưa đề cập tới chuyện hẹn hò nhưng nhiều người đã ngầm hiểu rằng có lẽ Dispatch sẽ "để ý" tới cặp đôi này nhiều hơn. Và họ có yêu nhau thật hay không thì công chúng sớm muộn cũng sẽ biết mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-do-bong-soon-bi-nghi-hen-ho-vi-hau-truong-ngot-hon-ca-phim-a187298.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan