+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi đưa chó cưng đi du lịch vòng quanh thế giới, choáng khi biết tiền thuê máy bay

    (ĐS&PL) - Melanie và Demi không ngần ngại chi số tiền lớn để thực hiện ước mơ đi du lịch vòng quanh thế giới cùng 3 chú chó cưng.

    Từ lâu Melanie (26 tuổi) và Albert Demi (27 tuổi) đã mơ ước được đi du lịch cùng 3 chú chó cưng, gồm một chú chó săn lông vàng 15 tuổi, một chú chó lai Dachshund 6 tuổi và một chú chó Great Dane 2 tuổi.

    Chia sẻ với South West News Service, Melanie cho biết họ nảy ra ý tưởng đưa những chú chó đi du lịch vào tháng 5/2020. Kể từ đó, cả hai bắt đầu tích cực tiết kiệm và sau gần 2 năm, họ có trong tay số tiền 45.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

    “Cần lên rất nhiều kế hoạch để đưa những chú chó từ Mỹ đến châu Âu nhưng chúng tôi không thể để chúng ở nhà. Chúng tôi muốn cùng chó cưng khám phá thế giới. Chúng tôi tiết kiệm được khoảng 45.000 USD trong 2 năm và bán mọi thứ có thể”, Melanie chia sẻ.

    Sau khi lái xe từ Texas đến New York, cặp đôi được thông báo rằng chú chó Great Dane của họ quá lớn để ở trong khoang chở hàng của một chiếc thuyền. Trong khi đó, tuyến du lịch thân thiện với vật nuôi duy nhất không chấp nhận giống chó này.

    Vì lý do nói trên, hai người buộc phải tính đến các phương tiện du lịch thay thế. Họ đã cố gắng đặt một chuyến bay riêng đến Bồ Đào Nha hoặc Anh nhưng không thể bay vào những ngày đã định. Rất may sau đó, thông qua mạng xã hội, họ tìm được 10 người khác cũng đi du lịch cùng thú cưng qua để chia sẻ chi phí của một chuyến bay riêng.

    cap doi thue may bay dua cho cung di du lich vong quanh the gioi
    Demi và Melanie luôn muốn đưa chó cưng đi du lịch cùng. Ảnh: Melanie Demi / SWNS

    Melanie kể: “Chúng tôi đã lên kế hoạch thuê một chuyến bay riêng và tìm được 10 người khác cũng đang muốn đến châu Âu cùng nhứng chú chó của mình. Mất 3 tháng để lập kế hoạch, tốn 11.000 USD (gần 260 triệu đồng) mỗi người và hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho cả chuyến bay”.

    “Tôi sẽ tốn bao nhiêu công sức để tìm kiếm những người có ý định giống mình? Tôi làm 2 công việc toàn thời gian nên vô cùng bận rộn. Để đặt chuyến bay, chúng tôi phải yêu cầu mọi người gửi tiền qua và đó là số tiền rất lớn để yêu cầu ai đó gửi cho bạn khi hai bên chỉ nói chuyện qua Facebook”, Melanie cho biết thêm.

    May mắn, kế hoạch đã thành công và cả nhóm đã hạ cánh tại Pháp cùng những chú chó cưng của mình. Melanie nhớ lại: “Ngồi dưới chân tháp Eiffel và nhìn chó cưng lăn lộn trên bãi cỏ hay ở những khu chợ Giáng sinh nơi có rất nhiều thú cưng, chạy trên bãi biển ở Edinburgh, tất cả đều thật tuyệt vời”.

    Được biết, Melanie và Demi đã làm việc từ xa trong thời gian đi du lịch cùng chó cưng. Họ thường bận rộn với công việc từ chiều đến tối mịt nên có thể dành cả buổi sáng để cùng những chú chó của mình đi khám phá.

    Theo Demi, việc di chuyển cùng 3 chú chó và hành lý rất khó khăn nên cô nghĩ ra cách quyên góp quần áo mà mình không cần đến. “Việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác cùng chó cưng khiến tôi nhận ra chúng tôi có quá nhiều thứ. Chúng tôi cố gắng quyên góp quần áo khi chúng tôi đi. Tôi đã tặng một chiếc vali đầy cho một người bạn”, cô nói.

    New York Post thông tin, tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã đặt chân đến 5 quốc gia gồm Pháp, Đức, Áo, Cộng hòa Séc, Anh và đang khám phá Scotland. Thời gian tới, họ dự định sẽ tới thăm Riviera của Pháp và xứ sở rượu vang của Italy. Họ cũng sẽ đi thăm người thân ở Albania, rồi dự Lễ hội tháng Mười ở Đức – điểm dừng chân cuối cùng trước khi trở về Mỹ.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dua-cho-cung-di-du-lich-vong-quanh-the-gioi-choang-khi-biet-tien-thue-may-bay-a564762.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan