+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "đưa nhau đi trốn" trở lại với teaser MV đẹp đến "nghẹt thở"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thành công vang dội của bản hit “Đưa nhau đi trốn”, rapper Đen và Linh Cáo tiếp tục nhá hàng sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Ta cứ đi cùng nhau".

    Sau thành công vang dội của bản hit “Đưa nhau đi trốn”, rapper Đen và Linh Cáo tiếp tục nhá hàng sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Ta cứ đi cùng nhau".

    [presscloud]542[/presscloud]

    Người hâm mộ của cặp đôi Đen và Linh Cáo chắc hẳn đang cực kỳ háo hức về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cả hai nghệ sĩ, sẽ ra mắt vào ngày 06/11 tới đây mang tên “Ta cứ đi cùng nhau”. Ngay khi những giai điệu đầu tiên của "Ta cứ đi cùng nhau" được cất lên, người nghe như muốn hòa mình vào không gian bao la và suy tưởng mà âm nhạc của rapper Đen và Linh Cáo mang lại.

    "Cặp bài trùng" Đen Vâu và Linh Cáo.

    "Ta cứ đi cùng nhau" được tiết lộ từ một khoảng thời gian trước, nhưng cho đến bây giờ Đen Vâu và Linh Cáo mới sẵn sàng để giới thiệu “đứa con tinh thần” với công chúng nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình từ thương hiệu Sony. Những ấp ủ, tâm huyết và những cảm xúc tròn đầy của hai nghệ sĩ được cô đọng trong một MV mà cả ê kíp đã rất nỗ lực thực hiện.

    Đoạn teaser "nhá hàng" dài hơn 1 phút vừa được tiết lộ dường như khiến hầu hết fan ruột của cặp đôi này càng háo hức, "sôi sục" mong chờ đến ngày MV chính thức ra mắt.

    "Ta cứ đi cùng nhau" được thực hiện ở Lý Sơn - Huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ngãi. Lý Sơn vốn được được ví như "đảo tiên" với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những bãi đá hoang sơ và những cung đường tuyệt đẹp. Nơi đây chính là khung cảnh lý tưởng để làm nền cho giai điệu của "Ta cứ đi cùng nhau".

    Kể về kỷ niệm khi thực hiện MV, rapper Đen Vâu tiết lộ: “Cả ekip đều phải lòng trước vẻ đẹp của Lý Sơn và đã có những trải nghiệm không thể nào quên ở nơi đây. MV được thực hiện tuy chỉ vài ngày nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Đến ngày quay cuối cùng, Lý Sơn chuẩn bị đón một cơn bão lớn nên mưa liên tục khiến ê kíp vừa ghi hình lại vừa phải tìm chỗ trú mưa. Thật may là hoàn thành MV xong xuôi thì bão mới thực sự tới và lúc đó cả ekip đã quay trở về đất liền an toàn”.

    Một chút khó khăn đó để "Ta cứ đi cùng nhau" trở nên đáng nhớ hơn, và được đặt nhiều kỳ vọng hơn từ chính những người tạo nên nó.

    “Ta cứ đi cùng nhau” là ca khúc được rapper Đen và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm về trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu sản phẩm đến với người hâm mộ.

    Vẫn là một sáng tác được dựa trên những trải nghiệm, cảm xúc thực của mình, rapper Đen Vâu cho biết, “Ta cứ đi cùng nhau” mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại. Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được "trái ngọt".

    Dự kiến, MV “Ta cứ đi cùng nhau” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/11/2017.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dua-nhau-di-tron-tro-lai-voi-teaser-mv-dep-den-nghet-tho-a207703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan