+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi dùng loạt "chiêu độc" cưỡng đoạt tiền tỷ của nhiều nữ tiếp viên karaoke

    ĐS&PL Đối tượng Quân và Tiên tìm mọi cách để cưỡng đoạt tài sản các nữ tiếp viên karaoke như: Phạt tiền dậy trễ, thay đồ đi tiếp khách chậm… Mỗi lần vi phạm sẽ bị phạt từ 1.500.000 đồng trở lên…

    Ngày 10/11, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ Võ Minh Quân (36 tuổi, ngụ phường 4, TP.Tây Ninh) và Phạm Ngọc Thủy Tiên (31 tuổi, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi cho vay lãi nặng và cưỡng đoạt tài sản. Riêng đối tượng Tiên có con nhỏ nên được cho tại ngoại để phục vụ điều tra.

    Tang vật thu giữ gồm: 101.000.000 đồng, 5 quyển tập, 23 quyển số tay, 126 tờ giấy, 4 điện thoại di động và một số tang vật khác có liên quan đến vụ án.

    Theo điều tra, Quân và Tiên đã lôi kéo, dụ dỗ các phụ nữ về làm tiếp viên phục vụ trong quán karaoke do Quân và Tiên quản lý. Sau đó, cả hai yêu cầu các tiếp viên phải đến ở nhà cho thuê tháng của gia đình mình rồi cho đàn em canh giữ, đưa rước các tiếp viên nữ đến các quán karaoke trên địa bàn thành phố Tây Ninh để làm việc.

    cap doi dung loat chieu doc cuong doat tien ty cua nhieu nu tiep vien karaoke3
    Hai đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM)

    Các nữ tiếp viên khi đến làm việc cho Quân và Tiên thì phải vay tiền với lãi suất 180%/năm.

    Từ đầu năm 2022 đến nay, Quân và Tiên đã cho 27 người vay là tiếp viên với số tiền gần 7 tỷ đồng và thu lợi bất chính gần 1 tỷ đồng.

    Quân và Tiên tìm mọi cách để cưỡng đoạt tài sản như: Phạt tiền dậy trễ, thay đồ đi tiếp khách chậm… ở mỗi lần vi phạm sẽ bị phạt từ 1.500.000 đồng trở lên…

    Cặp đôi còn nhiều lần tự ý mua quần áo, nữ trang, xe máy, điện thoại di động để đưa cho các nữ tiếp viên sử dụng, sau đó ghi nợ theo lãi suất; ép các nữ tiếp viên mua thức ăn, nước uống, đồ dùng cá nhân với giá cao để ghi thêm nhiều khoản nợ khác.

    Nhiều nữ tiếp viên không chịu sự quản lý của Quân và Tiên đã bị đánh đập hoặc buộc phải liên hệ với gia đình chuyển tiền chuộc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dung-loat-chieu-doc-cuong-doat-tien-ty-cua-nhieu-nu-tiep-vien-karaoke-a556968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan