+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Hà Nội vào Đà Lạt chụp ảnh nude: “Bộ ảnh hợp lý, không có gì phản cảm”

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những ý kiến trái chiều về bộ ảnh nude tại khu rừng thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), người trong cuộc đã lên tiếng.

    Trước những ý kiến trái chiều về bộ ảnh nude tại khu rừng thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), người trong cuộc đã lên tiếng.

    Theo báo Người Lao Động, 8/4, một lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về việc một số cặp đôi chụp ảnh dưới hình thức nude trong một khu rừng tại TP Đà Lạt khiến dư luận bức xúc.

    "Hiện vụ việc mới chỉ nắm sơ bộ, hiện tại chưa biết những người trong ảnh là ai, ở đâu tới. Hiện vụ việc đang được Sở VH-TT-DL vào cuộc xác minh người chụp ảnh và vị trí chính xác mới có hướng xử lý" - lãnh đạo này nói.

    Trước đó, một diễn đàn trên mạng xã hội chia sẻ 6 bức hình cùng dòng miêu tả: "Đà Lạt chưa bao giờ hết hot... 'gắt'. Tiếp tục 'nuy' vì môi trường. Hồ Tuyền Lâm các bạn ạ. Ảnh cưới hay ảnh nghệ thuật cũng chưa thấy bản full. Anh em xem cho vui thôi".

    Trong ảnh, đôi nam nữ không mặc trang phục, tạo dáng ở nhiều góc ở hồ Tuyền Lâm - địa điểm du lịch nổi tiếng của TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

    Sau ít giờ xuất hiện, bài đăng thu hút gần 6.000 lượt thích, 300 lần chia sẻ.

    Bộ ảnh nude của cặp đôi gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng 2 nhân vật chính cùng ê-kíp chụp ảnh mượn nghệ thuật để khoe thân hay cố tình "kiếm fame". Ngược lại, không ít tài khoản để lại bình luận khen bộ ảnh đẹp.

    “Mình thấy bộ này ok mà, không thô thiển như mấy bộ bên hồ Cốc”, Đinh Tuấn Vũ viết.

    Phạm Nhật Quang bày tỏ: "Cộng đồng mạng cổ hủ quá, cứ thấy nude là chê. Cá nhân mình thấy bộ này đẹp".

    Chia sẻ trên báo Zing.vn, nhiếp  ảnh gia Nguyễn Hùng - chủ studio - xác nhận các tấm hình được chia sẻ trên mạng nằm trong bộ ảnh cưới được ê-kíp của mình thực hiện cách đây 3 ngày ở hồ Tuyền Lâm.

    Người này cho biết 2 nhân vật chính của bộ ảnh sống ở Hà Nội. Đôi trẻ cùng ê-kíp di chuyển tới Đà Lạt trong ít ngày để thực hiện 2 bộ ảnh cưới.

    Ý tưởng chụp bộ hình khỏa thân do cô dâu - chú rể chủ động đề xuất, phía studio lên kế hoạch, viết kịch bản và sắp xếp địa điểm, bố cục sao cho đúng ý khách hàng mong muốn. Anh Nguyễn Hùng là người trực tiếp chụp bộ ảnh cùng với một trợ lý.

    "Cô dâu là mẫu ảnh và từng tham gia chụp nude nhiều lần. Chú rể không thích điều đó nên họ cãi nhau và chia tay nhiều lần. Đến khi quay lại rồi quyết định tiến tới hôn nhân, họ muốn có bộ ảnh lưu lại kỷ niệm và chứng minh không gì có thể ngăn cản mình đến với nhau. Bạn nam muốn bạn nữ hiểu rằng mình sẵn sàng yêu, hy sinh và đi theo cô ấy", anh Nguyễn Hùng cho biết.

    Nam nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm hôm đó ê-kíp dậy sớm để khi chụp không vướng người ngoài. Buổi chụp kéo dài từ 3h sáng cho tới khi mặt trời lên thì dừng lại, tránh nhiều người trông thấy.

    Trước buổi chụp hình, đôi tình nhân nhấn mạnh nhiều lần không muốn hình ảnh lộ liễu quá mà sẽ hòa với thiên nhiên. Mỗi bức ảnh truyền tải câu chuyện tình của họ từ lúc gặp sóng gió, chia ly cho đến khi khép lại bằng khoảnh khắc chú rể quỳ xuống cầu hôn cô dâu và nắm tay nhau cùng hướng đến tương lai.

    Cũng chia sẻ với Zing, Việt Đức (28 tuổi), nam chính trong bộ ảnh cưới ở hồ Tuyền Lâm nói mình là người đề xuất concept chụp ảnh. Sau khi bạn gái đồng ý, hai người bàn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Hùng để thực hiện.

    Một vài người bạn thân ủng hộ, động viên và đi cùng đôi trẻ trong buổi chụp. Chú rể cho hay hai người chưa cho gia đình biết về bộ ảnh.

    Chàng trai 28 tuổi nói thêm: "Việc chọn concept chụp nude hay như thế nào là thuộc về cá nhân. Bản thân mình thấy bộ ảnh chụp hợp lý, không phản cảm. Nhiều người không hiểu câu chuyện đằng sau các bức ảnh nên có quan điểm, ý kiến trái chiều. Mình không thể áp đặt cho họ và cũng không quan tâm lắm".

    Anh cũng cho hay bạn gái mình chưa muốn lên tiếng vì còn đi học. Được biết cô thỉnh thoảng làm mẫu ảnh vì sở thích.

    Trước khi chụp, nhiếp ảnh gia đã nói rõ sẽ đăng lên mạng. Cả hai người đều thấy thoải mái về điều này.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ha-noi-vao-da-lat-chup-anh-nude-bo-anh-hop-ly-khong-co-gi-phan-cam-a270248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan