+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" song ca ngọt lịm tặng người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn song ca được đông đảo người hâm mộ mong đợi của cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop đã được chia sẻ.

    Hồi tháng 2, dàn diễn viên chính của A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) đã xuất hiện trên chương trình radio “Choi Hwa Jung’s Power Time” và hứa sẽ song ca một bài hát trong OST của bộ phim nếu rating vượt qua 10%.

    Bộ phim đã phá vỡ mục tiêu được đề ra và đạt rating lên tới 11,6%, cặp đôi diễn viên chính Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop đã thực hiện lời hứa với người hâm mộ. 

    Ngày 4/4, nhà đài SBS đã đăng tải một đoạn video song ca của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop. Cặp đôi thể hiện ca khúc "Love, Maybe" của MeloMance từ OST của chính bộ phim. 

    cap doi hen ho chon cong so song ca ngot lim tang nguoi ham mo1 copy
    Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop.

    Dù Ahn Hyo Seop có đang gặp chút vấn đề về sức khỏe, cổ họng không ổn cho lắm nhưng anh chàng vẫn hoàn thành tốt phần thể hiện của mình. Thậm chí chất giọng trầm khàn hơn ngày thường lại càng tạo thêm điểm nhấn, hòa quyện với giọng hát trong trẻo của Se Jeong tạo nên thanh âm tuyệt vời.

    cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-song-ca-ngot-lim-tang-nguoi-ham-mo.mp4

    Trước đó, vào ngày 22/3, công ty chủ quản Jellyfish Entertainment chính thức thông báo rằng Kim Sejeong đã tạm dừng mọi hoạt động sau khi được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 vào sáng cùng ngày, trang Soompi đưa tin. 

    Theo đó, nữ ngôi sao Hàn Quốc hiện đang hồi phục trong tình trạng tự cách ly. Cô đã buộc phải hoãn buổi fanmeeting với người hâm mộ sắp tới “Sejeong’s Sesang Diary”, ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26/3.

    Mặc dù Kim Sejeong hiện đang đóng vai chính trong "A Business Proposal" (Hẹn hò chốn công sở) của đài SBS, cô ấy đã hoàn thành việc quay phim, vì vậy việc nhiễm COVID-19 không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của phim.

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-song-ca-ngot-lim-tang-nguoi-ham-mo-a533217.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan