+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bùi Anh Tuấn "kết hôn" với Tú Vi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bùi Anh Tuấn và Tú Vi, Hồ Quang Hiếu và Quế Vân... cùng các cặp đôi khác sẽ tổ chức đám cưới giả trong tập đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2014.

    (ĐSPL)  - Bùi Anh Tuấn và Tú Vi, Hồ Quang Hiếu và Quế Vân... cùng các cặp đôi khác sẽ tổ chức đám cưới giả trong tập đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2014.

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bùi Anh Tuấn

     Các cặp đôi sẽ cùng nhau làm cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch.

    Chương trình Cặp đôi hoàn hảo sau một thời gian khởi động cũng sắp lên sóng liveshow đầu tiên vào ngày 26/10 trong sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Liveshow mở màn được dàn dựng quy mô và hoàng tráng như một đêm đại nhạc tiệc dành tặng cho công chúng.

    Ông Nguyễn Hữu Thanh – Tổng Đạo diễn chương trình cho biết: “Tất cả 14 nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ vào vai 7 cặp cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch và ông tơ, bà mối là ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Bảo Lan. Khi chương trình bắt đầu, các cặp đôi “bí ẩn” trong những chiếc mặt nạ sẽ tiến vào sân khấu với sự tò mò, háo hức của những người hâm mộ.

    Vấn đề nghệ sỹ nào bắt cặp với ai trước giờ lên sóng vẫn còn là ẩn số. Trong đêm đó, khi những chiếc mặt nạ được tháo bỏ, các cặp đôi mới “hiện hình” và khán giả mới chính thức biết được 7 cặp đôi đó là ai. Về phần dàn dựng, chúng tôi sẽ thực hiện phần sân khấu, hình ảnh, đạo cụ… thật quy mô và hoành tráng mà chắc hẳn khán giả sẽ vô cùng thích thú. Đây là ý tưởng mà bản thân tôi cũng như cả ê kip phải nổ lực rất nhiều nhằm mang lại cho mọi người một món ăn tinh thần hoàn toàn mới.”

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bất ngờ với

    MC Thanh Bạch hào hứng chia sẻ vui rằng: “Lần đầu tiên tôi làm chủ hôn không phải cho 1 đôi tân lang, tân nương mà là đến 7 cặp đôi cô dâu, chú rể. Xem ra tôi có vẻ “mát tay” trong vai trò này rồi. Nói vui thôi chứ tôi mong cho 7 cặp đôi này hạnh phúc trong suốt 10 đêm thi (cười).”

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bất ngờ với

    Về phía các nghệ sỹ tham gia chương trình, ca sĩ Nam Cường chia sẻ: “Thật sự bản thân tôi là người tham gia chương trình nhưng cũng rất háo hức mong chờ đến đêm thi mở màn. Người ghép đôi với tôi là một người bí ẩn chưa thể tiết lộ, tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ cho các cặp đôi năm nay.”

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bất ngờ với

    Còn diễn viên Tú Vi tiết lộ rằng: “Một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình ca nhạc mà Vi cũng như các anh chị em nghệ sỹ rất bất ngờ về ý tưởng này. Liveshow đầu tiên không hẳn là một đêm thi mà là một đêm gala ý nghĩa để gửi tặng đến khán giả.”

    Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bất ngờ với

    Hiện tại các cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm thi tới đây. 7 cặp đôi đó là ai? Họ sẽ thể hiện mình như thế nào để tạo dấu ấn riêng? Liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoan-hao-2014-bui-anh-tuan-ket-hon-voi-tu-vi-a63025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn

    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn "ngông" của nghệ sĩ

    (ĐSPL) - Hành động phi đạo đức như việc một nam ca sĩ khoá môi nhà sư chỉ ầm ĩ được một dạo rồi trở nên bão hoà giữa những ồn ào, thị phi, phức tạp của đời sống showbiz Việt. Tuy nhiên, dường như căn bệnh này dù được phát hiện đã lâu nhưng càng ngày càng trở nên trầm trọng, lan rộng và không có thuốc chữa.