+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi hoàn hảo liveshow 5: GK Thanh Bạch khóc vì Jennifer Phạm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giám khảo Thanh Bạch đã rơi nước mắt khi xem phần trình diễn của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua (30/11).

    (ĐSPL) - Giám khảo Thanh Bạch đã rơi nước mắt khi xem phần trình diễn của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua (30/11).

    Trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo 2014, với màn biểu diễn đầy ấn tượng kết hợp bé Minh Khang của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh đã giành giải thưởng "Cặp đôi xuất sắc nhất". 

    Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo với sự chờ mong của đông đảo khán giả. Với chủ đề Kết hợp với thí sinh nhí, 7 cặp đôi đã có màn phối hợp ăn ý với các thí sinh nhí tài năng. Họ đã mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng trên sân khấu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

    Trong đêm nay, MC đã công bố kết quả Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là: cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm.

    Cặp đôi đạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của Giám khảo trong Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo thuộc về cặp đôi Minh Trung – Minh Thư với tổng số điểm đạt được là: 30/30 điểm trong niềm vui vỡ òa khi họ đã thực sự nhập tâm vào câu chuyện Alibaba và 40 tên cướp. Và giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất lại bất ngờ thuộc về cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh với tổng điểm quy đổi từ Giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả là cao nhất.

    Trước khi đến với phần kết quả thì các cặp đôi đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng và mới lạ. Mở màn chương trình, cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm quay ngược thời gian trở về tuổi thơ với liên khúc: Như hòn bi xanh, Em là hoa hồng nhỏ, Vì có chúng em.

    Tiết mục này có sự xuất hiện của ốc tiêu Đào Gia Phúc – The Voice Kids và Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí – Linh Hoa cùng với dàn bè nhí gồm 10 bạn nhỏ. Một điều ấn tượng là trong tiết mục này, ngoài phần hát, Đức Tuấn còn bất ngờ thể hiện những động tác bay trên không khá “mạo hiểm” cùng với Linh Hoa và mang lại cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi.

    Phần trình diễn này của Jennifer Phạm và Đức Tuấn được ban giám khảo đánh giá khá cao, họ cho rằng cặp đôi đã làm cho họ sống lại được cảm giác tuổi thơ. Thậm chí giám khảo Thanh Bạch đã 2 lần rơi nước mắt khi xem phần trình diễn này.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Tiếp đến cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại hòa giọng với nhau qua ca khúc Hồ Thiên Nga và cùng phối hợp với 5 bé vũ công nhí: Trang Thư, Gia Hân, Uyên Khanh, Ái My và Bảo Ngọc để mang lại một phần trình diễn thú vị. Trong tiết mục này, ngoài phần hát thì họ còn thể hiện những động tác múa ballet nhuần nhuyễn và phần diễn xuất hết sức ấn tượng. Vân Trang hóa thân thành thiên nga còn Quốc Đại hóa thân thành chú vịt dành hết tình yêu thương cho con.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Kế đó, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh tuần này thử sức mình với ca khúc nước ngoài Come together với sự phối hợp những động tác nhảy cùng với bé Minh Khang của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Tiết mục của họ đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi nhịp điệu sôi động và máu lửa trên sân khấu.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến bất ngờ kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh qua liên khúc Gặp mẹ trong mơ và Quê nhà.

    Trong đêm này, cặp đôi Hà thành cùng với Quang Anh mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc và đã chạm được đến trái tim người hâm mô. Được biết, trước ngày diễn ra show, Quang Anh đang bận kiểm tra xướng âm ở trường nhưng vì biết “đàn em” Mai Chí Công giờ chót vì lý do riêng không tham gia được, do vậy mà Quang Anh đã bay ngay vào Sài Gòn để hát giúp đàn em.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân bất ngờ kết hợp cùng với Hoàng Anh tóc xoăn – The Voice Kids qua ca khúc sôi động Lời yêu thương. Hoàng Anh là “hiện tượng” của cuộc thi Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 với giọng hát tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu. Em đã khoe được những bước nhảy tự tin cùng với ca sĩ Nam Cường và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại trường quay.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn “rời bỏ” hình tượng rùa và thỏ ở tuần trước để cùng với 2 thí sinh nhí nổi bật của chương trình Giọng hát Việt Nhí kết hợp qua ca khúc Hoa tuyết. Hai gương mặt góp mặt trong phần trình diễn của cặp đôi trai xinh, gái đẹp là “cậu bé chăn dê”- Minh Trường và cô bé “bánh mì cháy” – Quỳnh Anh.

    Cả 2 em đều là những cái tên để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi sỡ hữu giọng hát tình cảm đầy cảm xúc. Điểm đặc biệt là trong ca khúc này, Bùi Anh Tuấn có viết lại lời khác để phù hợp với độ tuổi của 2 em. Với phần trình diễn xuất sắc, cặp đôi này đã nhận được điểm số gần tuyệt đối là 29,5 và là cặp đôi được ngồi ở vị trí ghế nóng đầu tiên trong đêm.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Cuối cùng, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư cùng với bé Ben chương trình Gương mặt thân quen nhí đưa khán giả hòa vào giai điệu sôi động của ca khúc Alibaba. Trong tiết mục này, phần dàn dựng vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của 40 “tên cướp nhí” làm khấy động sân khấu Cặp đôi hoàn hảo và khiến Giám khảo vô cùng phấn khích. Kết quả họ đã có cú lội ngược dòng, nhận được điểm số tuyệt đối trong đêm thi và “vượt mặt” Tú Vi – Bùi Anh Tuấn để thay đổi chủ nhân chiếc ghế nóng ở phút cuối cùng.

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Trong đêm thi, ngoài phần trình diễn của các cặp đôi còn có sự xuất hiện đặc biệt Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Nguyễn Thiện Nhân. Em đã có màn kết hợp đầy tình cảm với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên qua ca khúc Mẹ yêu. Với giọng ca thiên phú, em đã đốn tim khán giả tại trường quay và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình qua những tràn pháo tay cổ vũ. Ngoài ra, ở đoạn cuối còn có sự góp mặt của các bạn thí sinh như Quang Anh, Hoàng Anh, Gia Phúc, Quỳnh Anh, Minh Trường…

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    CĐHH 2014: Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh  bất ngờ

    Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, ngày 14/12 Chủ nhật, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Photo: Châu Quốc Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoan-hao-liveshow-5-gk-thanh-bach-khoc-vi-jennifer-pham-a71761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan