+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Hoàn hảo: Nam Cường và Quế Vân ráo riết tập múa đương đại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam Cường và Quế Vân ráo riết tập múa đương đại để chuẩn bị cho liveshow 2 Cặp đôi Hoàn hảo 2014.

    (ĐSPL) - Nam Cường và Quế Vân ráo riết tập múa đương đại để chuẩn bị cho liveshow 2 Cặp đôi Hoàn hảo 2014.

    Tuần trước, ở đêm mở màn, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân trình bày điệu dân ca miền Nam: Lý kéo chài sôi nổi và máu lửa và nhận được nhiều ý kiến tranh luận của Giám khảo. Nếu như ca sĩ Bảo Lan có vẻ “khó tính” với những nhận xét thẳng thắn rằng “Cặp đôi Quế Vân – Nam Cường, tôi thấy bạn Quế Vân rất cố gắng mặc dù có đôi chỗ bạn hát bị phô. Cặp đôi của bạn có cái hay là đã che giấu đi điểm yếu và phát huy điểm mạnh. Tiết mục này tôi thấy chỉ dừng lại ở mức độ vui.” Thì MC Thanh Bạch phản pháo lại rằng: “Tôi thích thông điệp mà cặp đôi Nam Cường – Quế Vân mang lại. Bạn Vân tuy nói giọng Bắc mà lại hát giọng Nam ngọt như vậy là cũng rất tốt rồi.” Ca sĩ Quang Linh cũng có cùng quan điểm: “Liveshow mở màn cần vui tươi thì tôi thấy tiết mục của Nam Cường – Quế Vân như vậy là tốt và vui rồi".

    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     Nam Cường – Quế Vân.

    Khi được hỏi về vấn đề này, Quế Vân cũng có những chia sẻ chân thành: “Tôi ghi nhận những đóng góp thẳng thắn và chân thành của chị Bảo Lan. Đúng là tuần trước tôi quá áp lực vì đêm thi mở màn nên không làm tốt ở đoạn cuối. Hơn nữa, trước giờ lên diễn tôi còn bị đau dạ dày nên tâm lý tôi không thật sự tốt. Tuần này, tôi cố gắng hơn trong giọng hát cũng như cố diễn xuất và thể hiện thật nhuần nhuyễn những động tác nhảy đương đại cùng với Nam Cường. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận những cố gắng của tôi nói riêng và của cặp đôi chúng tôi nói chung”. 

    Trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Nam Cường – Quế Vân hòa giọng với nhau qua ca khúc Sẽ thôi chờ mong đã từng được ca sĩ Đào Bá Lộc thể hiện. Ca sĩ Nam Cường chia sẻ:“Mặc dù bài hát này đã được nhiều khán giả biết đến qua giọng hát của ca sĩ Đào Bá Lộc, tuy nhiên Cường không cảm thấy áp lực vì Cường nghĩ mỗi ca sĩ đều có cách thể hiện riêng và hơn nữa, bài này lại là sự song ca giữa Cường và Vân nên Cường nghĩ sẽ có những điều mới lạ.

    Bên cạnh đó, cả 2 cũng có phối hợp với nhau phần múa đương đại nên hy vọng sẽ mang đến món quà bất ngờ cho khán giả. Điều khó khăn hiện tại là bản thân Cường chưa từng tập múa đương đại bao giờ nên cũng hơi khớp (cười). Tuần này, có sự xuất hiện kịch tính của chiếc ghế nóng để tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất đêm. Cặp đôi của Cường rất mong muốn được có cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng ấy một lần”.

    Hiện tại, ngoài việc tập hát thì cặp đôi này còn đang ráo riết tập múa đương đại với nhau để mang đến cho khán giả phần trìn diễn hoàn hảo giữa hát và múa theo đúng chủ đề Đêm dạ vũ tuần này. 

    Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 9/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm ảnh tập luyện của Nam Cường và Quế Vân:

    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    cặp đôi hoàn hảo liveshow 2
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-va-que-van-rao-riet-tap-mua-duong-dai-a67294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan