+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Jinwoon - Yeeun chia tay sau gần 4 năm gắn bó

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những cặp đôi lâu bền nhất của showbiz Hàn, Jinwoon và Yeeun đã chính thức chia tay.

    Một trong những cặp đôi lâu bền nhất của showbiz Hàn, Jinwoon và Yeeun đã chính thức chia tay.

    Người hâm mộ xứ Hàn chưa hết ngạc nhiên trước thông tin Lee Sung Kyung hẹn hò Nam Joo Hyuk, báo chí Hàn lại tiếp tục tuyên bố, cặp đôi chị em Jinwoon (cựu thành viên 2AM) và đàn chị nóng bỏng Yeeun ( cựu thành viên Wonder Girls) đã chính thức “đường ai nấy đi” sau gần 4 năm hẹn hò.

    Theo các nguồn tin, gần đây cặp đôi này đã quyết định quay trở về mối quan hệ đồng nghiệp. Một nguồn tin nói rõ: “Chẳng có lý do gì cụ thể cho cái kết này cả. Hai người họ tìm hiểu nhau suốt một thời gian dài và rồi họ cảm thấy xa cách, cứ thế đường ai nấy đi”.

    Đại diện phát ngôn của Amoeba Culture - công ty quản lý của Yeeun đã xác nhận tin này và nói “Đúng là Yeeun đã chia tay với Jung Jinwoon. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ lý do chia tay vì đó là cuộc sống riêng tư của cô ấy”.

    Được biết, Yeeun và Jinwoon đã gặp nhau thông qua các bạn cùng nhóm tại JYP Entertainment, lúc ấy họ còn hoạt động với tư cách thành viên của Wonder Girls và 2AM. Cả hai tìm hiểu nhau từ năm 2014 rồi tiến tới quan hệ tình cảm do có suy nghĩ và gu âm nhạc tương đồng. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm 2016.

    Yeeun từng thu âm rất nhiều bản demo của những bài hát do cô sáng tác, cùng với phần đệm guitar của Jung Jinwoon. Họ cũng từng tặng nhạc cụ cho nhau để làm quà.

    Báo chí Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng, Yeeun và Jinwoon có thể giữ bí mật mối quan hệ này trong một thời gian dài đến như vậy bởi vì họ đã từng là những nghệ sĩ cùng công ty và cả hai cũng đi chơi với những người khác trong nhiều buổi hẹn hò của mình.

    Đáng chú ý, thay vì bị “ném đá” bởi người hâm mộ, cặp đôi lại nhận được rất nhiều lời chúc phúc nhiệt tình. Thậm chí, nhiều người còn mơ đến cái kết họ sẽ kết hôn, sinh con và đứa bé sẽ trưởng thành tại JYP. Tiếc rằng, ở thời điểm hiện tại, cái kết ấy đã chẳng thể nào xảy ra.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-jinwoon---yeeun-chia-tay-sau-gan-4-nam-gan-bo-a188181.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan