+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi kết hôn 70 năm mới được chụp ảnh cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Yêu nhau và kết hôn từ những thời không có máy ảnh, đến năm 70 tuổi, cặp đôi này mới có cơ hội chụp ảnh cưới lần đầu tiên.

    (ĐSPL) – Yêu nhau và kết hôn từ những thời không có máy ảnh, đến năm 70 tuổi, cặp đôi này mới có cơ hội chụp ảnh cưới lần đầu tiên.

    Cặp đôi Ferris và Margaret Romaire yêu nhau từ những năm 1946, sau đó không lâu thì họ kết hôn. Nhưng thật không may, thời đó, không có ai có máy ảnh, vì vậy họ đã không có bất cứ một tấm ảnh cưới nào để nắm bắt những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của mình.


    Hiện tại, sau 70 năm chung sống, cháu gái của họ, Amanda Kleckley đã lên kế hoạch một buổi chụp hình kỷ niệm ngày cưới, cũng là bộ ảnh cưới đầu tiên trong cuộc đời của họ.


    Margaret, 89 tuổi được mặc trên mình một chiếc váy cưới hoa oải hương và một tấm màn che, trong khi Ferris, 90 tuổi bảnh bao trong bộ vét lịch lãm. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Lara Carter.


    "Bạn có cảm nhận được tình yêu giữa họ trong cách mà họ thể hiện và cưới với nhau", Lara nói với tờ The Huffington Post. "Họ là một ví dụ đẹp của hôn nhân vĩnh cửu”.






    MỸ AN (Theo BorePanda)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ket-hon-70-nam-moi-duoc-chup-anh-cuoi-a172812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan