+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi mãi không chịu trả phòng, nhân viên lên kiểm tra phát hiện cảnh tượng gây sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi có chuyện chẳng lành nên nhân viên nhà nghỉ đã lấy chìa khóa dự phòng lên mở cửa để kiểm tra và cảnh tượng bên trong khiến họ sốc nặng.

    Mới đây, vụ việc một cặp đôi khỏa thân tử vong trong bồn tắm nhà nghỉ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.Theo đó, vào khoảng 1h ngày 6/11, cặp đôi trẻ đã thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Cổ Sơn, thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) để nghỉ qua đêm.

    screenshot 159
    Xe ô tô của cặp đôi.

    Thế nhưng, đến 13h trưa ngày hôm sau, cặp đôi vẫn chưa trả phòng khiến nhân viên phải lên tận nơi để kiểm tra. Điều kỳ lạ là dù gõ cửa thế nào thì người bên trong cũng không phản hồi.

    Lo sợ có chuyện bất trắc, quản lý nhà nghỉ đã phải lấy chìa khóa dự phòng lên mở cửa. Lúc này, cảnh tượng bên trong khiến tất cả đều hoảng sợ. Cặp đôi khỏa thân nằm trong bồn tắm, không còn dấu hiệu sự sống.

    Cảnh sát quận Cổ Sơn sau đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu kiểm tra, lực lượng chức năng nhận định không có dấu vết giằng co, cửa sổ không bị hư hại nên loại bỏ nghi vấn người ngoài lẻn vào phòng để giết người bị loại trừ.

    Đáng chú ý, cảnh sát tìm thấy một túi zip đựng chất bột màu trắng và một chiếc đĩa K nghi dùng để hít ma túy. Cảnh sát nghi ngờ cái chết của cặp đôi là do sử dụng ma túy quá liều.

    screenshot 160
    Cảnh sát nghi ngờ cái chết của cặp đôi là do sử dụng ma túy quá liều.

    Qua xác minh, nam thanh niên họ Hồng (20 tuổi), cô gái họ Hoàng (18 tuổi) và họ có mối quan hệ yêu đương. Để có thể thuê phòng, họ đã sử dụng chứng minh thư của mẹ Hoàng (40 tuổi) để qua mặt nhân viên. Theo camera an ninh ghi lại, vào sáng ngày xảy ra vụ việc cũng có một người trung niên đến hỏi về thông tin của cặp đôi. Hiện cảnh sát đang làm rõ danh tính của người này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-mai-khong-chiu-tra-phong-nhan-vien-len-kiem-tra-phat-hien-canh-tuong-gay-soc-nang-a518546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan