+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi mẫu Việt Ngọc Tình - Diệu Huyền tỏa sáng trên sàn diễn thời trang New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Tình và Diệu Huyền đều được chọn trình diễn cho bộ sưu tập mới của NTK Andres Aquino tại tuần lễ thời trang Couture New York.

    Ngọc Tình và Diệu Huyền đều được chọn trình diễn cho bộ sưu tập mới của NTK Andres Aquino tại tuần lễ thời trang Couture New York.

    Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền đã trở thành hai gương mặt gây ấn tượng mạnh khi sải bước trên sàn catwalk trong những thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Andres Aquino tại tuần lễ thời trang Couture New York.

    Nam vương Ngọc Tình.

    Nam vương Ngọc Tình được chọn trình diễn bộ vest nam sặc sỡ nhưng rất quý ông, trong khi Diệu Huyền diện một thiết kế gắn lông chim vô cùng ấn tượng.

    Siêu mẫu Diệu Huyền.

    Diệu Huyền chia sẻ: “Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi có cơ hội đi Mỹ diễn tuần lễ thời trang Couture và được trở thành vedette ngay trong show diễn của NTK Andres Aquino. Trong mơ tôi cũng chưa dám nghĩ đến điều này, tôi chỉ nghĩ rằng được sánh vai với các người mẫu thế giới trên sàn diễn đã là một điều tuyệt vời rồi”.

    NTK Andres Aquino đồng thời cũng là CEO của tuần lễ thời trang Couture New York. Bộ sưu tập mà NTK Andres Aquino giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Couture New York lần này có tên "Poetry" (tạm dịch là Thơ). Trên các thiết kế, NTK Andres Aquino đã in lên đó chính những vần thơ do mình sáng tác trong vòng 10 năm nay. Chính vì vậy, BST được xem là một dấu ấn đặc biệt của Andres Aquino, tạo nên nhiều xúc cảm không chỉ bởi sự lãng mạn mang chất thơ mà còn bởi những kiến tạo đầy ngẫu hứng, lịch lãm nhưng cũng vô cùng gợi cảm trong bộ sưu tập.

    NTK Andres Aquino cùng dàn mẫu trong phần kết show.

    NTK Andres Aquino cho biết, ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của Nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền, chính vì vậy, ông đã lập tức chọn hai người cùng một siêu mẫu người Ý tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới của mình ngay sau show diễn.

    Tuần lễ thời trang Couture New York được tổ chức định kỳ 2 mùa 1 năm vào dịp Hè và Thu Đông. Tuần lễ hội tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng thu hút giới yêu thời trang khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới.

    Vài năm trước, dưới sự hỗ trợ của NTK người Mỹ gốc Việt Cory Trần đã đưa người mẫu Hoàng Thùy và Tuyết Lan sang tham gia trình diễn tại tuần lễ. Năm nay, hai thành viên của "Ngôi sao danh vọng" đã gây được sức hấp dẫn mạnh mẽ tại sàn diễn này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-mau-viet-ngoc-tinh---dieu-huyen-toa-sang-tren-san-dien-thoi-trang-new-york-a243513.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan