Cặp đôi ngoại tình trên xe bị hai kẻ lạ mặt chụp ảnh tống tiền, danh tính chủ mưu khiến tất cả choáng váng


Thứ 3, 25/05/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Người đàn ông đã báo cảnh sát để nhờ giải cứu khỏi âm mưu tống tiền của hai kẻ lạ mặt.

Vào cuối năm ngoái, tại Trung Quốc đã xảy ra một vụ án tống tiền khiến dư luận nước này một phen "dậy sóng" dữ dội. Thông tin chi tiết đã được Viện Kiểm sát Trung Quốc công bố mới đây.

Cụ thể, một người đàn ông họ Từ có địa chỉ tại Thặng Châu, Thiệu Hưng trong một lần "ân ái" cùng người phụ nữ họ Điền trên xe ô tô đã bị hai kẻ lạ mặt bất ngờ xuất hiện. Hai gã này đã chụp ảnh và quay lại toàn bộ cảnh mờ ám của cặp đôi sau đó đe dọa ông Từ phải đưa 150 nghìn nhân dân tệ (khoảng 537 triệu đồng), nếu không chúng sẽ tung hết chứng cứ ngoại tình của ông ta cho gia đình và bạn bè thân thiết.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi ngoại tình trên xe bị hai kẻ lạ mặt chụp ảnh tống tiền, danh tính chủ mưu khiến tất cả choáng váng
Ảnh minh họa.

Vì không có khả năng tài chính chi trả, vừa sợ video nóng bị phát tán nên ông Từ đã đến sở cảnh sát nhờ sự giúp đỡ. Kết quả điều tra của lực lượng chức năng về kẻ chủ mưu đứng sau khiến nạn nhân ngớ người không thể tin nổi.

Hóa ra, người phụ nữ họ Từ kia chính là người lên kế hoạch tống tiền, hai gã họ Lưu và họ Khổng đều là đồng lõa của người phụ nữ này.

Ngày 17/12/2020, người phụ nữ họ Điền cùng gã họ Lưu và họ Khổng đã lén theo dõi ông Từ, sau đó "diễn kịch" là tình cờ gặp mặt rồi leo lên xe nạn nhân cùng rời đi. Đến đoạn đường gần sông vắng vẻ, không kìm chế được trước sự gọi mời của người phụ nữ, ông Từ và cô ta cùng nhau ra phía ghế sau của ô tô để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi cả hai mới bắt đầu thì bất ngờ hai gã Lưu và Khổng xuất hiện và dùng điện thoại vừa chụp vừa quay phim liên tục.

Ba bị cáo Điền, Lưu và Khổng sẽ bị truy tố theo luật quy định về tội tống tiền, chiếm đoạt tài sản của người khác với đầy đủ bằng chứng rõ ràng. Vụ án sẽ được tiến hành xét xử vào thời gian tới.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ngoai-tinh-tren-xe-bi-hai-ke-la-mat-chup-anh-tong-tien-danh-tinh-chu-muu-khien-tat-ca-choang-vang-a501695.html