Cặp đôi "Người Nhện" chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ


Thứ 5, 29/10/2015 | 03:44


(ĐSPL) - Gắn bó với nhau 4 năm kể từ khi tham gia "The Amazing Spider-Man", Emma Stone và Andrew Garfield mới đây đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của mình.

(ĐSPL) - Gắn bó với nhau 4 năm kể từ khi tham gia "The Amazing Spider-Man", Emma Stone và Andrew Garfield mới đây đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của mình.

Emma Stone và Andrew Garfield trên trường quay "Người Nhện siêu đẳng 2".

Tin tức được tờ US Weekly đưa ra cho thấy, cặp đôi Emma Stone và Andrew Garfield đã chia tay từ vài tháng trước, tuy nhiên họ kết thúc mối quan hệ trong âm thầm và vẫn còn rất thân thiết với nhau.

"Họ vẫn rất yêu mến nhau và giữ một mối quan hệ gần gũi, chỉ là họ không còn bên nhau như những người yêu nhau được nữa" - nguồn tin của US Weekly tiết lộ.

Hai diễn viên gặp nhau trên trường quay "The Amazing Spider-Man" vào năm 2011, khi Emma Stone vào vai Gwen Stacy - mối tình đầu của "người Nhện" Andrew Garfield. Không chỉ thể hiện sự tương tác tuyệt vời trên màn ảnh, cặp đôi còn liên tục công khai thể hiện rằng mình đang hẹn hò khi nắm tay đi trên thảm đỏ, trêu đùa nhau trong những cuộc phỏng vấn hậu trường và thường xuyên ở bên nhau khi không có lịch quay phim.

Vào tháng 4 vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết cả hai đang "tạm dừng" mối quan hệ của mình bởi những xa cách khi Andrew Garfield quay bộ phim "Silence in Taiwan" tại Đài Loan. Tạp chí People tiết lộ, "Cả hai người họ đều có lịch làm việc kín mít và sát sao. Giờ này năm trước họ còn đang bí mật thảo luận về chuyện hôn nhân".

Cặp đôi luôn cực ngọt ngào, dễ thương khi xuất hiện cùng nhau.

Không lâu sau đó, Stone bị bắt gặp mang theo một túi giấy với dòng chữ viết tên của Andrew Garfield nguệch ngoạc trên đó, và vài ngày sau cặp đôi lại cùng nhau đi ăn ở Los Angeles, làm dấy lên câu hỏi về tình trạng mối quan hệ của hai người.

Trong một cuộc phỏng vấn, Emma Stone đã chia sẻ rằng cô đã nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi để hỏi về những gì mà báo chí đã viết về mối quan hệ của hai người, tuy nhiên phần lớn đều không phải sự thật.

"Tôi chẳng bao giờ muốn nói về những chuyện riêng tư trên báo, bởi vì toàn là những điều mang tính chất suy đoán và thật vô căn cứ. Tôi hiểu rằng mọi người thích đọc những thông tin như vậy, nhưng điều đó quá đặc biệt với tôi để có thể thoái mái chia sẻ cho tất cả, vậy nên tôi không hay nói về mấy chuyện này đâu" - nữ diễn viên trả lời tờ The Wall Street Journal.

Mặc dù chưa ai trong hai diễn viên xác nhận tin tức chia tay, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc của Hollywood. Họ đã thể hiện xuất sắc tình cảm của Người Nhện và Gwen Stacy trên màn ảnh, đồng thời luôn cho thấy sự gắn bó, ngọt ngào khi xuất hiện trước công chúng.

Vi An/Theo Vanity Fair

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]YCHPbS33jL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-nguoi-nhen-chia-tay-trong-tiec-nuoi-cua-nguoi-ham-mo-a117008.html