+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi nổi tiếng showbiz Thái quyết định kết hôn sau 8 năm hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Dân tình không khỏi ngưỡng mộ sự lãng mạn và gắn kết của cả hai dù đã 8 năm bên nhau. Đặc biệt gây chú ý chính là chiếc nhẫn đính hôn kim cương "khủng" được đeo trên ngón áp út của cô dâu.

    Trên trang cá nhân mới đây, cặp đôi nổi tiếng showbiz Thái Lan là Mark Prin và Kimmy Kimberley đã chính thức tuyên bố về chung một nhà sau 8 năm hẹn hò.

    Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đình đám đài CH3 Mark Prin chia sẻ: "We've decided on forever (Chúng tôi đã quyết định bên nhau mãi mãi)".

    cap doi noi tieng showbiz thai quyet dinh ket hon sau 8 nam hen ho1
    Mark Prin cầu hôn bạn gái Kimmy Kimberley.

    Về phần Kimmy Kimberley, cô cũng chia sẻ rằng: "I say yes to my best friend and the love of my life..." (tạm dịch: Tôi đã nói đồng ý với người vừa là bạn thân vừa là tình yêu của đời mình). Cô cũng không quên gắn tên trang cá nhân của bạn trai vào bài đăng của mình. 

    Địa điểm chứng kiến cặp đôi hẹn thề cũng chính là chỗ quay bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh của cặp đôi 'phim giả tình thật' Hyun Bin - Son Ye Jin. 

    Dân tình không khỏi ngưỡng mộ sự lãng mạn và gắn kết của cả hai dù đã 8 năm bên nhau. Đặc biệt gây chú ý chính là chiếc nhẫn đính hôn kim cương "khủng" được đeo trên ngón áp út của cô dâu. 

    cap doi noi tieng showbiz thai quyet dinh ket hon sau 8 nam hen ho3
    cap doi noi tieng showbiz thai quyet dinh ket hon sau 8 nam hen ho2
    Nhẫn cầu hôn siêu "khủng" của cặp đôi.

    Mark Prin (sinh năm 1990) và bạn gái Kimmy Kimberley (sinh năm 1992) bắt đầu hẹn hò cách đây 8 năm. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác chung trong nhiều bộ phim đình đám như: Sarm Noom Nuer Tong, Punya Chon Kon Krua, Ton Rak Rim Rua, Ab Ruk Online... Cả Mark Prin và Kimmy Kimberley đều là diễn viên độc quyền của đài truyền hình CH3.

    Thời điểm mới hẹn hò, cả hai đều bị phản đối vì lúc đó, Kimmy Kimberley vừa kết thúc mối tình với nhà sản xuất phim Jett Nattapong. Công chúng chỉ trích Kimmy Kimberley vì cô bỏ rơi bạn trai người nâng đỡ mình từ khi mới vào nghề để quay qua hẹn hò với Mark Prin. Bất chấp điều đó, cặp đôi vẫn ở bên nhau và hạnh phúc suốt 8 năm qua. 

    cap doi noi tieng showbiz thai quyet dinh ket hon sau 8 nam hen ho4 copy
    Cuộc gặp gỡ của 4 ngôi sao hot nhất nhì làng giải trí Thái Lan tại trời Tây khiến các fan vô cùng phấn khích.

    Cuộc hội ngộ hot nhất làng giải trí Thái Lan ngày 20/4 chính là màn hẹn hò đôi của 2 couple hot nhất Tbiz chính là Kimmy Kimberley - Mark Prin và Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya Sperbund. Điều đáng nói, cả 2 cặp đôi đều tới Thụy Sĩ du lịch và có 1 cuộc gặp vô cùng đáng nhớ tại đây. Loạt khung hình từ buổi gặp gỡ bất ngờ của 2 cặp đôi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-noi-tieng-showbiz-thai-quyet-dinh-ket-hon-sau-8-nam-hen-ho-a534919.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan