+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "ông - cháu" cách nhau 40 tuổi kỷ niệm 7 năm yêu nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Nhạc sĩ 63 tuổi Lý Khôn Thành tiết lộ rằng, ông và bạn gái vừa kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Suốt những năm qua, ông chưa bao giờ ngừng yêu thương Lâm Tĩnh Ân.

    Nhạc sĩ 63 tuổi Lý Khôn Thành tiết lộ rằng, ông và bạn gái vừa kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Suốt những năm qua, ông chưa bao giờ ngừng yêu thương Lâm Tĩnh Ân.

    Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn bên nhau mặn nồng sau 7 năm.

    "Chuyện tình ông cháu" giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) luôn là đề tài được dân mạng quan tâm. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ gia đình, cô gái vẫn quyết định ở bên người đàn ông lớn hơn mình đến 40 tuổi.

    Ngày 15/2,  ông Lý Khôn Thành đã đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 7 năm bên Lâm Tĩnh Ân.

    "Kỷ niệm 7 năm giai điệu tình yêu. Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

    Thời gian trôi nhanh, hôm qua là Lễ Tình nhân còn hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

    7 năm, hai ta đã cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng còn gì lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai", nhạc sĩ 63 tuổi viết.

    Những chia sẻ của ông Lý Khôn Thành nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè trên facebook: "Chúc mừng, điều này khiến tôi vẫn tin vào tình yêu", "Mới đó đã 7 năm rồi sao, xin chúc mừng", "Hạnh phúc mãi mãi nhé",...

    Qua những hình ảnh và dòng chia sẻ trên trang cá nhân của vị nhạc sĩ 63 tuổi, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cả hai vẫn còn bên nhau, thậm chí mặn nồng như thuở mới yêu.

    Trên trang cá nhân, cặp đôi lệch 40 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc. 

    Một nguồn tin tiết lộ, ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau vào năm 2008 khi Tĩnh Ân mới 18 tuổi. Lâm Tĩnh Ân sống trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm còn ông Lý Khôn Thành không có gia đình.

    Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người trò chuyện thường xuyên, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển tình yêu nhau.

    Thậm chí, vì chuyện tình với nhạc sĩ Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân còn bị gia đình xa lánh, từ mặt. Thậm chí, cha Lâm Tĩnh Ân còn đòi kiện ông Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến với nhau bất chấp mọi lời gièm pha, ngăn cản từ gia đình và dư luận.

    Phần lớn mọi người cho rằng Lâm Tĩnh Ân đang bị ông Lý Khôn Thành lợi dụng, nhưng sự gắn bó 7 năm của họ đã chứng minh ngược lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ong---chau-cach-nhau-40-tuoi-ky-niem-7-nam-yeu-nhau-a312156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan